Sau Văn Quyến, Công Vinh đến V.Ninh Bình?

15/01/2013 09:43 GMT+7

(TNO) Sau khi "giải cứu" thành công "thần đồng" một thời của Bóng đá Việt Nam Văn Quyến, mới đây ông Hoàng Mạnh Trường lại gây bất ngờ khi tuyên bố muốn đưa Công Vinh về V.Ninh Bình.

(TNO) Sau khi "giải cứu" thành công "thần đồng" một thời của Bóng đá Việt Nam Văn Quyến, mới đây ông Hoàng Mạnh Trường lại gây bất ngờ khi tuyên bố muốn đưa Công Vinh về V.Ninh Bình.

>> Văn Quyến thay đổi để tự cứu mình
>> Lận đận Văn Quyến, Quốc Vượng
>> Thành Lương được "giải phóng", Công Vinh vẫn mắc kẹt


V.Ninh Bình đang chờ cái gật đầu của Công Vinh - Ảnh: Ngô Nguyễn 

Dù không còn là Chủ tịch CLB V.Ninh Bình, nhưng với tư cách là người cung cấp tiền nuôi đội bóng, tiếng nói của bầu Trường vẫn rất có sức ảnh hưởng.

Trong bản hợp đồng với Văn Quyến trước đó, chính bầu Trường đã có sự tác động rất lớn. Lấy lý do từng rất hâm mộ Văn Quyến, nên bầu Trường không muốn để tiền đạo này phải ngồi chơi xơi nước.

Trường hợp của Công Vinh cũng tương tự, bầu Trường muốn sớm "giải cứu" cho cầu thủ này khỏi cảnh thất nghiệp, bằng cách chỉ đạo lãnh đạo đội bóng mua Công Vinh trong ít ngày tới.

Bầu Trường cho biết: “Để một cầu thủ như Công Vinh lâm vào cảnh thất nghiệp thì cũng hơi phí. Thế nên, tôi muốn trọng dụng Công Vinh. Chủ trương là vậy, còn đường hướng cụ thể thế nào thì do chủ tịch CLB V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ triển khai”.

Theo thông tin chúng tôi vừa nắm được, chủ tịch đương nhiệm của V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ đã liên hệ với CLB Hà Nội - chủ quản của Công Vinh.

Về phía CLB Hà Nội, đã giải thể, họ chẳng có lý do gì phải giữ Công Vinh và vừa qua đã tuyên bố sẽ để CV9 toàn quyền quyết định chuyện tương lai của mình.

Theo ông Phạm Văn Lệ, V.Ninh Bình sẽ không mua Công Vinh với giá 4 tỉ đồng như CLB Hà Nội yêu cầu, mà chỉ mượn cầu thủ này trong khoảng 1-2 năm với giá 500 triệu đồng/mùa. Nếu về Ninh Bình Công Vinh sẽ được trả mức lương khoảng 25 triệu đồng/tháng, hơn đàn anh Văn Quyến 5 triệu.

Ông Phạm Văn Lệ cho biết: “Về cơ bản, đại diện CLB Hà Nội đã đồng ý với những điều khoản mà chúng tôi đưa ra. Quyết định còn lại chính là ở Công Vinh. Không thể nói cái giá này là đắt hay rẻ, bởi trong bối cảnh hiện tại, chúng tôi không thể vung tiền để mua cầu thủ nào, dù đó là Công Vinh”.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.