SHB Đà Nẵng gặp khó về lực lượng

13/07/2010 11:04 GMT+7

Ở lượt đấu tới gặp Navibank Sài Gòn, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ mất 3 cầu thủ chủ chốt là Phước Vĩnh, Hoàng Quãng và Nguyên Sa vì bị treo giò.

Phước Vĩnh dù chưa khỏi chấn thương vẫn vào sân trong trận gặp Hà Nội.T&T - Ảnh: Bạch Dương

Ở lượt đấu tới gặp Navibank Sài Gòn, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ mất 3 cầu thủ chủ chốt là Phước Vĩnh, Hoàng Quãng và Nguyên Sa vì bị treo giò.

Trận thắng HN.T&T 2-0 ở lượt trận 18 vừa rồi giúp SHB Đà Nẵng nhận khoản tiền 600 triệu đồng từ tay bầu Hiển. Đây là trận thắng giải hạn sau chuỗi 4 trận chỉ hòa và thua. Niềm vui của HLV Lê Huỳnh Đức còn lớn hơn khi hai đối thủ xếp trên là B.Bình Dương và XM. Hải Phòng đều trắng tay ở vòng rồi. Bám sát tốp 3, đội bóng sông Hàn sẽ trở lại đường đua nếu giành chiến thắng trong trận đấu sớm với Navibank SG.

Trước ngày vào TP.HCM, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết đội nhà gặp khó khi 3 cầu thủ trụ cột là Phước Vĩnh, Nguyên Sa, Hoàng Quãng đều bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng. Riêng Phước Vĩnh, Hoàng Quãng đều thi đấu ấn tượng trong trận thắng Hà Nội.T&T ngay cả khi chấn thương chưa hồi phục. Ông Đức chưa thể vui vì Thanh Hưng, Quang Tuấn, Văn Mẹo vẫn chưa bình phục chấn thương, trong khi Văn Học, Quốc Anh coi như khép lại mùa giải do dính chấn thương dai dẳng.

Dù khó khăn và thẻ phạt chồng chất, nhưng SHB Đà Nẵng vẫn quyết giành 3 điểm trước đội bóng hết mục tiêu như Navibank.SG. Đội bóng của TP.HCM gần như đã nhận vé rớt hạng nên cơ hội để SHB Đà Nẵng cải thiện vị trí là rất nhiều. Bản thân HLV Lê Huỳnh Đức cũng cần một đối thủ vừa tầm để cho các cầu thủ trẻ như Minh Tuấn, Ngọc Quốc, Thành Trung hay Duy Lam có thêm cơ hội thử lửa.

Yến Ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.