SHB.Đà Nẵng 0-2 SLNA: Thầy Park nhấp nhổm khi Đức Chinh dính chấn thương

19/04/2019 22:09 GMT+7

Trên sân Hòa Xuân, HLV Park Hang-seo liên tục sốt ruột khi các chân sút Đà Nẵng hết sút xà lại tìm cột, để SLNA ăn bàn phản công và tiễn Đức Chinh rời sân vì chấn thương.

Trở về sân nhà sau trận hòa 1-1 nóng bỏng với Hải Phòng tại Lạch Tray, Đà Nẵng rất quyết tâm trong việc lấy trọn 3 điểm trước SLNA, một cái tên cũng từng để lại cho đội bóng sông Hàn những ấn tượng “bạo lực” khó phai trong quá khứ.
Trên sân nhà Hòa Xuân, HLV Lê Huỳnh Đức tung ra đội hình với sự góp mặt của rất nhiều gương mặt U.23 Việt Nam như Thanh Thịnh, Đức Chinh, Văn Biểu.
Ngoài ra, họ còn có 2 cái tên thuộc hàng thủ là “chủ nhà” đặc biệt gồm Âu Văn Hoàn và Phạm Mạnh Hùng, những cái tên nhiều năm gắn bó với SLNA nhưng đang ăn cơm sông Hàn.

tin liên quan

Á quân V-League đang trượt dài
Kết thúc mùa giải 2018, nhà tài trợ FLC dứt áo ra đi sau thời gian đầu tư nhiều tiền của mà không thể vô địch, CLB Thanh Hóa đành phải trở về với bộ máy hoạt động do Sở Văn hóa - Thể thao quản lý.
Ở bên kia chiến tuyến, SLNA sau trận chỉ 10 người vẫn thắng Thanh Hóa tung ra đội hình đáng gờm với Nguyên Mạnh, Văn Khánh, Đình Hoàng, Khắc Ngọc, Văn Bình, Quang Tình...
Ngay phút thứ 4, SLNA bất ngờ có cơ hội rất tốt khi trung phong Olaha có bóng trước khung thành trống, nhưng may cho đội chủ nhà khi tiền đạo này này đã dứt điểm chệch cột.
Chơi tấn công nhiều hơn trong hiệp 1, SHB.Đà Nẵng không làm tốt trong việc kiểm soát thế trận. Họ để SLNA chơi chủ động hơn ở khu trung tuyến, và không có nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của SLNA.
Olaha tỏa sáng với bàn mở tỷ số cho SLNA ở phút 68 Đông Nghi
Đến những phút cuối hiệp 1, sức ép của Đà nẵng mới dần rõ hơn. Họ thậm chí đã chạm được vào bàn thắng, nhưng đáng tiếc cú đánh đầu dội xà của Đỗ Merlo đánh bại được hàng thủ SLNA nhưng lại dội xà bật ra ở phút 44.
Dù không thành bàn, nhưng pha bóng đó giúp Đà Nẵng nhập cuộc ở hiệp 2 tốt hơn nhiều. Họ chơi thanh thoát hơn, linh hoạt và tiếp cận khung thành SLNA đa dạng hơn.
Phút 65, SHB.Đà Nẵng có pha dàn xếp tấn công đẹp như đá tập. Thanh Hải dốc bóng mạnh mẽ ở biên phải và tạt như đặt để Phan Văn Long - đồng đội cũ của Công Phượng, Hồng Duy, Quang Hải ở U.19 Việt Nam, bật cao đánh đầu dũng mãnh. 
Tuyển thủ U.23 Việt Nam Thanh Thịnh trong một pha tranh chấp với cầu thủ SLNA Đông Nghi
Tiếc là bóng đã tìm đến cột dọc dội ra ngoài. Cú sút bồi sau đó rất mạnh của A Mít thoát khỏi tầm cản phá của thủ thành Nguyên Mạnh nhưng đã bị hậu vệ SLNA lui về cản phá. 
Đến phút 68, SLNA bất ngờ có bàn mở tỷ số sau một pha phản công chớp nhoáng. Võ Ngọc Toàn đã có quả chuyền giấu chân rất vừa để Olaha sút chéo góc đánh bại thủ môn Văn Biểu ghi bàn cho đội khách.
Khó khăn càng chồng chất cho Đà Nẵng, khi hàng công của họ với bộ đôi Đỗ Merlo - Hà Đức Chinh đều phải rời sân sớm vì chấn thương.
HLV Park Hang-seo dự khán trận đấu Đức Chinh phải rời sân sớm vì chấn thương Đông Nghi
Đến phút 90, SLNA "đóng đinh" vào tham vọng tìm kiếm điểm của Đà Nẵng. Trung vệ Phạm Mạnh Hùng trong lúc bị áp sát đã lóng ngóng chuyền đầu về quá nhẹ, giúp Quang Tình đón lõng và đánh bại Văn Biểu ở thế đối mặt, ấn định chiến thắng 2-0 cho Đà Nẵng.
Theo dõi trận đấu, ông Park có thể hài lòng khi khá nhiều gương mặt U.23 Việt Nam được ra sân và chơi khá tốt. Tuy nhiên, chấn thương buộc Đức Chinh phải rời sân sớm chắc chắn sẽ khiến ông thầy người Hàn lo lắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.