SHB.Đà Nẵng hoãn bay vì dính bão số 3

14/09/2015 14:17 GMT+7

(TNO) Do ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 , toàn đội SHB.Đà Nẵng đã không thể bay về nhà vào trưa nay như dự kiến và phải hoãn chuyến bay từ Vinh ‘vô thời hạn’, nói như lời HLV Lê Huỳnh Đức .

(TNO) Do ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, toàn đội SHB.Đà Nẵng đã không thể bay về nhà vào trưa nay như dự kiến và phải hoãn chuyến bay từ Vinh ‘vô thời hạn’, nói như lời HLV Lê Huỳnh Đức.

Hình các cầu thủ SHB.Đà Nẵng trong lúc chờ đợi tại sân bay Vinh - Ảnh FBNV

“Chúng tôi muốn bay về lắm nhưng không có máy bay, với thông báo bị hoãn vô thời hạn. Đi xe không được, đi tàu thì không có vé. Bởi vậy nên tôi cho cả đội ở lại Vinh một ngày đợi xem ngày mai như thế nào”, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết.

Theo kế hoạch ban đầu, SHB.Đà Nẵng sẽ bay từ sân bay Vinh về Đà Nẵng trên chuyến bay sẽ cất cánh vào lúc 11 giờ hôm nay. Tuy nhiên, diễn biến phức tạp của cơn bão số 3 khiến các chuyến bay tại Đà Nẵng phải bị đình lại do phi công không dám cất cánh hay hạ cánh. Cả đội đã quay trở lại khách sạn Giao Tế để chờ đợi, nhiều khả năng các cầu thủ được cho nghỉ ngơi, thả lỏng vào chiều nay.

Tiền vệ Nguyên Sa cho biết: “Ở Vinh thời tiết đẹp, nhưng máy bay lại không bay đến Đà Nẵng để hạ cánh được. Tình hình cụ thể có lẽ phải ngày mai mới có thông báo vì chiều nay bão vô Đà Nẵng.

Chúng tôi cũng không bất ngờ nhiều về chuyện này vì đội nhiều lần bị gián đoạn chuyện tập luyện, di chuyển vì bão rồi. Tôi cũng mong mọi thứ sẽ ổn. So với các tỉnh thì ghê chứ bão ở Đà Nẵng là bình thường, hy vọng chỉ ở cấp 8, không gây tác hại quá lớn”.

 
HLV Lê Huỳnh Đức - Ảnh: Minh Tú

Trong lượt đấu áp chót trên sân Vinh, SHB.Đà Nẵng đã vuột mất chiến thắng một cách đáng tiếc. Họ chơi hơn người trước Sông Lam Nghệ An từ phút 53, vượt lên dẫn trước 10 phút sau nhờ bàn thắng của Huy Toàn nhưng để đội chủ nhà quân bình tỷ số ở phút 90+1 sau bàn thắng của Lê Thế Cường.

Được biết, đây là trận thứ 3 liên tiếp tiền vệ Nguyên Sa phải đá ở vị trí trung vệ cùng với Thanh Nam do bộ đôi Phước Vĩnh - Hải Lâm cùng bị đau.

Còn nhớ, năm 2006 giải U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 10 tổ chức tại Đà Nẵng cũng gặp phải cơn bão Sangsane. Tuy nhiên, với sáng tạo thành lập Ban phòng chống lũ lụt giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên, lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử các giải bóng đá tại Việt Nam, BTC đã vượt qua thách thức này.

Bên cạnh đó, BTC tổ chức trận bóng giao hữu quyên góp ngay tại sân để các đội bóng, các thành viên của giải, các phóng viên và người hâm mộ chia sẻ những mất mát của đồng bào Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung.  

May mắn hơn SHB.Đà Nẵng, đội QNK.Quảng Nam sau trận đại thắng 3-1 trước nhà tân vô địch B.Bình Dương đã suôn sẻ bay về Quảng Nam trên chuyến bay lúc 9 giờ sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.