SHB.Đà Nẵng mất lợi thế vô địch, HLV Huỳnh Đức nhận lỗi về mình

28/08/2016 12:21 GMT+7

Thắc mắc về trọng tài và án phạt giảm của trung vệ Zarour Chaher, nhưng trên hết HLV Lê Huỳnh Đức nhận trách nhiệm về trận thua 1-3 trước S.Khánh Hòa, kết quả có thể phá hỏng cả mùa giải của SHB.Đà Nẵng.

[VIDEO]: HLV HUỲNH ĐỨC NHẬN LỖI VỀ MÌNH - Thực hiện: Bá Duy
HLV Lê Huỳnh Đức phát biểu: "Hôm nay tôi sai lầm về đấu pháp. Chúng tôi thua sớm quá, làm vỡ trận. Hôm nay, một phần chúng tôi đã hơi chủ quan về đấu pháp của mình.
Tinh thần của đội không có vấn đề gì. Có lẽ là do tôi sai sót về chiến thuật. Có thể nói cầu thủ đội S.Khánh Hòa rất  khỏe. Trên sân nhà họ chơi rất bốc. Họ chỉ có một đường là dồn bóng cho Uche. Hôm nay 4 hậu vệ vẫn không chống được một mình cậu ấy".

[VIDEO]: TRẬN S.KHÁNH HÒA - SHB.ĐÀ NẴNG
Trên sân 19.8, Nha Trang, SHB.Đà Nẵng đã thua đậm ở trận đấu có thể sẽ quyết định thành bại ở cả mùa giải. Khởi đầu từ bàn mở tỷ số phút thứ 10 của Quốc Chí, SHB.Đà Nẵng thua thêm 2 bàn nữa được ghi bởi Duy Thanh (35') và Lâm Ti Phông (54'). 
Bàn thua sớm đầu hiệp 2 đã ảnh hưởng rất lớn đến tham vọng lật ngược thế cờ của đội bóng sông Hàn. Sau đó, dù rất nỗ lực họ chỉ có được bàn danh dự phút 66 của Merlo. 
Thất bại trên sân 19.8 khiến SHB.Đà Nẵng tạm tụt xuống hạng 3. Họ có thể sẽ văng khỏi top 3 nếu trong ngày 28.8, T.Quảng Ninh có điểm khi tiếp HAGL.
Trung vệ Zarour Chaher bất ngờ đủ điều kiện tham gia trận gặp SHB.Đà Nẵng Bá Duy
"Nếu đội S.Khánh Hòa vẫn chơi với tinh thần này thì tôi nghĩ SHB.Đà Nẵng vẫn còn cơ hội. Tuy nhiên bóng đá không nói trước được. Nhiều cái sắp xếp không hiểu nổi.
Chúng  tôi rất bất ngờ khi sát trận nghe thông tin Zarour Chaher tham gia thi đấu trong khi đáng lẽ phải nghỉ trận này. Tôi không hiểu ban tổ chức đang làm cái gì? Anh này bị phạt 4 trận trong khi luật quy định nếu có kháng cáo thì phải nộp đơn trong vòng 3 ngày.
Đùng một cái sau 3 trận, sát ngày thi đấu thì BTC tuyên bố anh ta được giảm án. Chúng tôi rất thắc mắc vì điều này rất gây bất lợi lớn cho SHB.Đà Nẵng. Cả tuần chúng tôi cứ chủ quanh nghĩ là Zarour Chaher sẽ không đá", ông Đức ấm ức.
Trọng tài khiến cầu thủ 'suy nghĩ'
"Cộng thêm việc trọng tài biên ở xa hơn tôi mà nói chuyện điện đàm nhắc trọng tài chính là bóng hết biên. Đó là tình huống đáng lý trọng tàic cho chúng tôi hưởng lợi thế. Rồi còn những tình huống khác khiến cầu thủ của tôi suy nghĩ. 
Tất nhiên, ngày hôm nay chúng tôi thua là thua. Về thế trận chúng tôi thua toàn tập, về chiến thuật, về thể lực. Nhưng việc ban tổ chức bất ngờ giảm án, rồi trọng tài... khiến chúng tôi suy nghĩ rất nhiều", HLV Lê Huỳnh Đức cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.