SHB.Đà Nẵng và QNK.Quảng Nam cùng chiến thắng

12/01/2014 20:12 GMT+7

(TNO) Hai đội bóng láng giềng là SHB.Đà Nẵng (ĐN) và QNK.Quảng Nam (QN) cùng giành chiến thắng trong trận đầu ra quân. Trong khi đó ở trận đấu vừa mới kết thúc, Hải Phòng (HP) bị Thanh Hóa (TH) cầm chân với tỷ số 0-0.

(TNO) Hai đội bóng láng giềng là SHB.Đà Nẵng (ĐN) và QNK.Quảng Nam (QN) cùng giành chiến thắng trong trận đầu ra quân. Trong khi đó ở trận đấu vừa mới kết thúc, Hải Phòng (HP) bị Thanh Hóa (TH) cầm chân với tỷ số 0-0.

>> Khai mạc V-League 2014: Đương kim vô địch thể hiện sức mạnh
>> V-League 2014 khởi đầu vắng vẻ
>> Chuyên gia Nhật Bản chưa nhận lời làm Trưởng giải V-League 2014

 
Trận đấu trên sân Lạch Tray giữa Hải Phòng và Thanh Hóa là trận cầu thừa bạo lực nhưng không có bàn thắng - Ảnh: Minh Tú

Đá trên sân Chi Lăng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của gần 20.000 khán giả, ĐN đã vượt qua ĐTLA với tỷ số 3-1.

Kết quả

SHB.Đà Nẵng 3-1 ĐTLA

QNK.Quảng Nam 1-0 HV An Giang

V.Hải Phòng 0-0 Thanh Hóa

Ngay trận khởi đầu, đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức chưa thể hiện được phong độ vốn có của mình, nhưng ĐTLA không mạnh, nên ĐN dễ dàng giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Các bàn thắng của đội bóng sông Hàn do Gaston Merlo (phút 40), Valentic Adrian (phút 49) và Mamic Bojan (phút 75) ghi. Bàn thắng duy nhất của ĐTLA do Danny David ghi phút 61.

3 điểm đầu tiên này là bước đệm tốt cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức nhắm đến mục tiêu vô địch.

Trên sân Quảng Nam, trong trận đối đầu giữa hai tân binh, chủ nhà QN đã vượt qua Hùng Vương An Giang với tỷ số 1-0. Trận đấu diễn ra khá cân bằng, nhưng QN đã giành chiến thắng nhờ pha lập công của Văn Quân ở phút 85.

Khởi đầu thuận lợi của QN đã khiến người hâm mộ đất Quảng hào hứng ăn mừng chiến thắng.

Trong khi đó, trên sân Lạch Tray, cuộc đối đầu giữa HP và TH là trận cầu thừa bạo lực nhưng không có bàn thắng.

Đã có hàng loạt pha phạm lỗi thô bạo của cầu thủ hai đội như Đinh Tiến Thành (HP) đạp thẳng chân vào bụng Sunday, Văn Nam (HP) đánh vào đầu Quốc Phương, hay Minh Châu (HP) sau khi bị phạm lỗi đã quay lại trả đũa Lê Văn Tân… nhưng trọng tài chính Nguyễn Đức Vũ quá hiền nên đã không kiểm soát được trận đấu.

Trọng tài Đức Vũ cũng bị cho là đã bỏ qua quả phạt 11m cho HP khi Quang Hải bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 80, nhưng trọng tài Vũ đã phạt Quang Hải vì cho rằng tiền đạo của HP ăn vạ.

Sân Lạch Tray như mọi khi vẫn là chảo lửa tại V-League, vì thế việc đội quân của HLV Mai Đức Chung giành 1 điểm tại Lạch Tray được xem là thành công.

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.