Siêu sao bóng đá Ronaldo sẽ đến Đà Nẵng

28/04/2017 21:41 GMT+7

Danh thủ bóng đá Cristiano Ronaldo cho biết, sẽ sắp xếp sang TP.Đà Nẵng, Việt Nam vào thời gian tới để thăm căn hộ Condotel vừa ký đặt mua của một dự án tại Đà Nẵng vào ngày 27.4.

Chia sẻ sau buổi ký kết đặt mua căn hộ khách sạn (Condotel) của dự án Cocobay Towers thuộc Tổ hợp Du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng, vừa diễn ra tại Madrid (Tây Ban Nha), Cristiano Ronaldo cho biết: “Tôi bị mê hoặc bởi những nét văn hóa đặc sắc của châu Á, và tôi yêu Việt Nam vì nơi đây gói gọn tất cả những giá trị ấy.
Việt Nam là một đất nước tuyệt vời với những di sản văn hóa phong phú, bề dày lịch sử, phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và là nơi có những con người thân thiện nhất. Việt Nam có đường bờ biển dài xanh ngát nối liền hai đầu Nam Bắc và trái tim Đà Nẵng đang là ngôi sao sáng tại khu vực này”.
Ronaldo cũng chia sẻ, TP.Đà Nẵng gợi lên nhiều tình cảm trong anh vì có nhiều nét tương đồng với thị trấn ven biển, quê hương ở Bồ Đào Nha.
Danh thủ người Bồ Đào Nha cũng tiết lộ, từ tình cảm đơn thuần ấy, anh đã ấp ủ dự định mua nhà tại TP.Đà Nẵng. Và khi người bạn thân thiết tại Việt Nam có tên Coco Trần - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire chia sẻ về tòa tháp đôi Cocobay Towers ở TP.Đà Nẵng, anh đã quyết định đặt mua căn hộ Condotel tại đây.
Tòa tháp Cocobay Towers được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn khách sạn Viceroy Hotels & Resort Group trực thuộc Quỹ của hoàng gia Abu Dhabi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.