SLNA có chân sút chất lượng người Brazil

28/12/2020 12:45 GMT+7

Trước khi V-League 2021 khởi tranh, CLB SLNA kịp hoàn tất bản hợp đồng với chân sút người Brazil Bruno Henrique de Sousa.

Tân binh của đội bóng xứ Nghệ có chiều cao 1m86, từng ghi 10 bàn cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở V-League 2020.
Sau khi kết thúc mùa giải với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, cầu thủ Brazil năm nay 28 tuổi được đội bóng xứ Nghệ để mắt đến và đưa về thử việc. Trải qua thời gian thử việc, lãnh đạo SLNA đồng ý ký hợp đồng với Bruno vì anh phù hợp với lối chơi của toàn đội và có khả năng dứt điểm tốt.
Trước khi đến với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Bruno từng có thời gian khoác áo nhiều đội bóng ở châu Âu như Leixoes S.C (Bồ Đào Nha), Zaria Balti (Moldova), Moto Club MA (Brazil). Hợp đồng giữa Sông Lam Nghệ An và Bruno có thời hạn 1 năm và có điều khoản gia hạn.
Tại Sông Lam Nghệ An, Bruno Henrique sẽ khoác chiếc áo số 99. Như vậy, đến thời điểm hiện tại SLNA mới chỉ có 2 ngoại binh ở vị trí tiền đạo là Peter Onyekachi, Bruno Henrique và vẫn cần thêm 1 cầu thủ ngoại ở vị trí trung vệ.
Hiện tại CLB Sông Lam Nghệ An đang thử việc 2 tiền vệ là Đậu Thanh Phong và Phan Đình Thắng đồng thời đôn 4 cầu thủ trẻ lên thử việc là Nguyễn Xuân Bình, Đậu Quang Tú, Trần Mạnh Quỳnh và thủ môn Nguyễn Thành Huy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.