U.21 SLNA cử 2 người kèm, tiền đạo 1m80 của U.22 VN vẫn ghi bàn

12/12/2020 07:01 GMT+7

Sau vài tháng ăn tập, thi đấu cùng CLB Sài Gòn ở một trường bóng đá đỉnh cao như V-League, tiền đạo cao kều Võ Nguyên Hoàng đã cho màn trình diễn của anh ở VCK U.21 Quốc gia 2020 sẽ rất đáng chờ đội.

Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng đã để lại dấu ấn trong trận ra quân của U.21 Phố Hiến gặp U.21 SLNA tại VCK U.21 Quốc gia. Dù mới 18 tuổi, nhỏ hơn nhiều cầu thủ khác trên sân nhưng Nguyên Hoàng cho thấy sự vượt trội về thể hình khi sở hữu chiều cao trên 1 mét 80. Không những thế, trung phong quê Đồng Tháp còn thể hiện được bản lĩnh và sự chững chạc trong phong cách thi đấu.

Tiền đạo V-League cao 1m8 sút bóng đẹp ngất ngây tại U.21 Quốc gia

Chính Võ Nguyên Hoàng là người đã ghi bàn mở tỉ số cho U.21 Phố Hiến. Trong một trận đấu mà đội bóng của HLV Hứa Hiền Vinh không thể cầm bóng nhiều, bị đối thủ gây sức ép thì Nguyên Hoàng đã biết cách lên tiếng đúnglúc để khai thông thế bế tắc cho đội của mình. Tiền đạo sinh năm 2002 đã có một pha xử lý và dứt điểm hết sức căn bản nhưng cũng cực kỳ hiệu quả.

Võ Nguyên Hoàng ăn mừng khi chọc thủng lưới U.21 SLNA

Khả Hòa - Bá Duy

Sau cú phá bóng không tốt của hậu vệ đối phương, Nguyên Hoàng đã chớp thời cơ rất nhanh, xử lý bước 1 đơn giản rồi tung ra cú dứt điểm hết sức hiểm hóc. Dù ở ngoài vòng cấm, lực sút không quá mạnh nhưng bóng đi sệt khó chịu làm thủ môn đối phương phải bó tay. Có thể thấy, tiền đạo 18 tuổi đã trưởng thành như thế nào khi được rèn luyện trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp cùng CLB Sài Gòn.
HLV trưởng U.21 Phố Hiến - ông Hứa Hiền Vinh dành lời khen cho Võ Nguyên Hoàng: "Cậu ấy đã chơi rất tốt, từ di chuyển không bóng cho đến gây áp lực lên hàng thủ đối phương, tạo ra nhiều cơ hội và cũng đã ghi bàn. Dù Hoàng có bỏ lỡ 1, 2 cơ hội nhưng nhìn chung thì cậu ấy đã thi đấu tốt".

Võ Nguyên Hoàng cho thấy sự trưởng thành vượt bậc sau vài tháng tập luyện và thi đấu trong màu áo Sài Gòn FC

Khả Hòa

Trong một trận đấu mà U.21 Phố Hiến chơi phòng ngự, Võ Nguyên Hoàng đã phát huy được khả năng độc lập tác chiến trên hàng công. Bên cạnh đó, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo PVF cũng thường xuyên lùi sâu để tìm bóng và hỗ trợ phòng ngự. HLV Hứa Hiền Vinh cũng thừa nhận việc được chơi ở V-League đã giúp Nguyên Hoàng trở thành một phiên bản tốt hơn của mình: "Chắc chắn là việc được cọ xát ở V-League, tập luyện với các cầu thủ nước ngoài sẽ khiến Hoàng tiến bộ rất nhiều. Từ đó, khi tập luyện và thi đấu ở U.21 Phố Hiến thì Hoàng thể hiện tốt hơn nhiều".
Bên cạnh đó, HLV trưởng của U.21 SLNA - ông Đinh Văn Dũng cũng đánh giá rất cao Võ Nguyên Hoàng. "Trong hàng phòng ngự của SLNA, tôi phải giao nhiệm vụ 2 người kèm Võ Nguyên Hoàng. Hoàng cũng từng đi U.19 cùng với tôi dưới thời Hoàng Anh Tuấn, nên tôi rất hiểu em ấy. Hoàng có cơ hội thì sẽ ghi bàn ngay. Phải nói là cậu ấy tận dụng cơ hội rất tốt. Cậu ấy hiện là người của U.22 Việt Nam và cũng đang chơi cho CLB Sài Gòn. Hoàng có thể hình rất tốt, khả năng tì đè rất tốt, có tương lai".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.