SLNA đại thắng tại Maldives

15/03/2011 21:29 GMT+7

(TNO) Trong trận đấu ở lượt trận thứ 2 bảng F, giải AFC Cup 2011 diễn ra chiều nay (15.3), SLNA đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1 ngay trên sân của VB Sports (Maldives).

SLNA (phải) đã có chiến thắng đầu tiên ở AFC Cup 2011 - Ảnh: Minh Hoàng

(TNO) Trong trận đấu ở lượt trận thứ 2 bảng F, giải AFC Cup 2011 diễn ra chiều nay (15.3), SLNA đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1 ngay trên sân của VB Sports (Maldives).

>> SLNA hy vọng chiến thắng
>> Hà Nội T&T thua đậm Muang Thong
>> SLNA thua trên sân nhà
>> Nỗi ám ảnh Muangthong

Kết quả này chắc chắn giúp thầy trò HLV Hữu Thắng tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng F với 3 điểm. Trận đấu còn lại ở bảng F giữa TSW Pegagus (Hồng Kông) và Sriwijaya (Indonesia) diễn ra sau đó 4 giờ đồng hồ.

Dù không mang sang Maldives đội hình mạnh nhất, với chỉ đúng 16 cầu thủ không thường xuyên ra sân, SLNA vẫn dễ dàng đánh bại đội chủ nhà dù bị dẫn trước. Những trụ cột như Huy Hoàng, Trọng Hoàng, Kavil không sang Maldives nhưng đội bóng xứ Nghệ vẫn dễ dàng làm chủ trận đấu. Trợ lý HLV Phạm Anh Tuấn cũng thay HLV Hữu Thắng chỉ đạo các cầu thủ SLNA thi đấu thành công.

Chính vì không thường xuyên được ra sân thi đấu, đội hình phụ của SLNA đã thi đấu rất hứng khởi để thể hịên khả năng của mình. Ngay phút 18, Ashfaq đã mở tỉ số cho đội chủ nhà. Nhưng chỉ sau đó đúng một phút, tiền vệ Quang Tình đã ghi bàn giúp SLNA cân bằng tỉ số.

Hiệp 2 mới là thời gian các học trò HLV Phạm Anh Tuấn thi đấu bùng nổ. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút 60, tiền đạo Ngọc Anh đã ghi bàn giúp SLNA vựơt lên dẫn trước đội chủ nhà.

Bị dẫn bàn, VB Sport đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, trong khi chưa san bằng được tỉ số, đội chủ nhà đã để "hở sườn" giúp SLNA có thêm nhiều cơ hội. Đến phút 85, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh chấm dứt mọi hy vọng của đội chủ nhà bằng bàn thắng ấn định tỉ số 3-1.

Thắng trận, SLNA đã lấy lại được niềm tin với người hâm mộ, sau trận ra quân thất bại trên sân nhà vì chủ quân, trước TSW Pegagus. Trong trận đấu ở lượt đầu tiên, Sriwijaya của Indonesia chỉ cầm hòa được VB Sport trên sân nhà. Chính vì vậy, đội bóng của Indonesia không quá đáng ngại.

Ở lượt đấu thứ 3 vào ngày 13.4 tới, đội bóng xứ Nghệ sẽ làm khách trên sân Sriwijaya của Indonesia. Nếu thi đấu quyết tâm, SLNA hoàn toàn có thể vượt qua Sriwijaya, qua đó củng cố vị trí trên bảng xếp hạng.

Anh Kiệt - Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.