SLNA - Hải Phòng: Quế Ngọc Hải lập công trong cơn mưa bàn thắng trên sân Vinh

20/10/2017 19:11 GMT+7

Phi Sơn chơi tốt, Quế Ngọc Hải lập công nhưng vẫn không giúp SLNA tránh được thất bại (2-3) ngay trên sân Vinh trước Hải Phòng.

SLNA - HẢI PHÒNG
Bị thua bàn sớm ngay ở phút thứ 9 (Doãn Ngọc Tân mở tỷ số cho Hải Phòng từ cú sút xa từ tầm 22 m), nhưng SLNA tiếp tục cho thấy phong độ rất cao của mình khi không túng thế và gây sức ép lên phần sân đội khách dưới sự ủng hộ của khá đông khán giả có mặt trên sân Vinh.
SLNA đã vào chung kết Cúp Quốc gia và đây rất có thể sẽ là giải đấu cuối cùng của nhạc trưởng Phi Sơn tại đây. Bởi vì vậy nên có thể thấy chàng trai có biệt danh là Sơn “rang lạc” (hoặc các CĐV thích gọi anh là “Ronaldo Việt Nam” hơn) luôn có động lực cống hiến rất lớn mỗi khi ra sân.
Trong một tình huống phối hợp bật nhả đẹp mắt bên cánh trái, Phi Sơn đã thoát xuống và nhả bóng lại rất vừa tầm để Olaha xỉa bóng vào góc xa trong sự bất lực của thủ môn Vũ Hải ở phút 22.
Đến phút 29, lại từ quả đá phạt góc của Phi Sơn, các cầu thủ SLNA đã thực hiện phối hợp, bóng đến chân Quế Ngọc Hải và trung vệ này đã có tình huống tiếp bóng, xoay người dứt điểm điệu nghệ không kém tiền đạo.
Đó bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này của trung vệ này, giúp SLNA dẫn ngược lên 2-1. Tuy nhiên, khoảnh khắc xuất thần của Stevens ở phút 57 đã giúp Hải Phòng gỡ hòa 2-2.
Đó là tình huống sút vô lê chéo góc căng và quyết đoán rất đẹp mắt khiến pha bay người của Nguyên Mạnh chỉ để tô điểm thêm cho bàn thắng.
Đây cũng là tình huống trung vệ Văn Khánh đã không kịp thời áp sát giúp chân sút Hải Phòng có điều kiện lập nên siêu phẩm này.
Một ngày làm việc không như ý của thủ môn Nguyên Mạnh bởi anh hầu như ít hoạt động suốt cả trận nhưng dường như cứ mỗi khi cầu thủ Hải Phòng vung chân sút thì lại có bàn thắng, và đều là bàn thắng rất đẹp.
Khiu SLNA đang mải mê tấn công, một tình huống chuyền bóng hơi non của Phi Sơn đã để Hải Phòng cướp được bóng và phản công nhanh.
Bóng được trả về và từ tầm 25 m, tiền vệ Đình Bảo bất ngờ tung ra cú sút xa hiểm hóc vào góc xa bằng chân trái. Bóng đi căng là là mặt cỏ và một lần nữa Nguyên Mạnh phải tung người và nhìn bóng vào lưới.
Bàn thắng này cũng ấn định chiến thắng 3-2 cho Hải Phòng. Trận đấu họ đã chơi phòng ngự phản công hợp lý với các khoảnh khắc xuất thần của các cầu thủ, trong khi SLNA chỉ biết tự trách mình kém may mắn mà thôi.
Chiến thắng này đã giúp Hải Phòng tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 với 35 điểm, còn SLNA vẫn giậm chân ở vị trí thứ 9 sau 22 trận đấu.

tin liên quan

V-League cần học người Nhật… bán xăng
Hình ảnh ông Hiroaki Honjo, tổng giám đốc Công ty xăng dầu Idemitsu Q8 (Hà Nội) đứng dưới mưa cúi đầu chào khách hàng đổ xăng lẻ đang gây sốt các diễn đàn đời sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.