SLNA hòa trận thứ 8

17/03/2012 03:14 GMT+7

Navibank Sài Gòn quật ngã SHB Đà Nẵng 2 trận đấu sớm vòng 10 V-League chiều qua đã tiếp tục mang lại sự thất vọng cho ĐKVĐ Sông Lam Nghệ An (SLNA) khi họ lại tiếp tục hòa 0-0 trong một trận tẻ nhạt với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.

Navibank Sài Gòn quật ngã SHB Đà Nẵng 2 trận đấu sớm vòng 10 V-League chiều qua đã tiếp tục mang lại sự thất vọng cho ĐKVĐ Sông Lam Nghệ An (SLNA) khi họ lại tiếp tục hòa 0-0 trong một trận tẻ nhạt với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.

Đây là trận hòa thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng và là trận hòa thứ 8 của đội bóng xứ Nghệ. Dù vẫn bất bại nhưng với việc tiến từng bước quá chậm chạp, SLNA (14 điểm) đang đứng trước nguy cơ bị tuột lại phía sau và nếu không cải thiện được lối chơi cũng như khả năng dứt điểm thì việc họ mất chức vô địch mùa này sẽ sớm xảy ra.

 
Niềm vui chiến thắng của Navibank Sài Gòn - Ảnh: Khả Hòa

Niềm vui lại đến với Navibank Sài Gòn (NSG) trên sân Thống Nhất khi bị đánh giá yếu hơn nhưng lại giành trọn 3 điểm trước ứng viên nặng ký SHB Đà Nẵng (ĐN). Với lối đá phòng ngự phản công hợp lý và đội hình phòng ngự có chiều sâu, các cầu thủ TP.HCM đã chơi lăn xả và chặt chẽ khiến ĐN dù cầm bóng nhiều nhưng không chỉ bế tắc mà còn phơi bày nhiều sơ hở ở hàng phòng ngự. Ngay trong hiệp 1, lần lượt Đặng Khánh Lâm và Fonseca đã tận dụng yếu kém này của ĐN để ghi trước 2 bàn. Nỗ lực của ĐN cũng chỉ giúp Phan Thanh Hưng gỡ lại 1-2 ở cuối hiệp 1. Tình hình này ĐN vẫn không cải thiện được ở hiệp 2 nên cuối trận họ lại dính thêm đòn hồi mã thương do Duy Khanh ghi ấn định tỷ số 3-1 cho NSG. Với chiến thắng này, NSG tạm vượt lên thứ 8 với 12 điểm, thoát xa khu vực nguy hiểm, trong khi thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức giậm chân tại chỗ với 16 điểm và có thể sẽ rơi khỏi top 3.

Chiều nay, giải tiếp tục với 3 trận giữa Vicem Hải Phòng - Becamex Bình Dương (16 giờ 10, VTC3 trực tiếp). Đây là trận mấu chốt của HLV Lê Thụy Hải, nếu không thắng đội chủ nhà hiện đứng chót bảng xem như hết đường ngoi lên (dự đoán 2-1). Trên sân Nha Trang rất có thể Hà Nội T&T sẽ chia điểm với chủ nhà Khatoco Khánh Hòa (VTV6 trực tiếp lúc 17 giờ) (dự đoán 2-2). Còn trên sân Rạch Giá sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho Kiên Long Bank Kiên Giang (KG) bởi đội khách Thanh Hóa (TH) vẫn có phong độ khá thất thường. Tinh thần chủ nhà đang lên sau 2 trận hòa liên tiếp trên sân khách nhưng nếu không thắng, KG cũng sẽ hết đường ngoi lên (VTV3 trực tiếp lúc 16 giờ).

Q.H - L.Trí - N.Đức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.