SLNA thanh lý hợp đồng với thủ môn Viết Nam vì nghi ngờ tiêu cực

10/11/2012 10:32 GMT+7

(TNO) Ngày 10.11, ban lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã đưa ra thông báo sẽ thanh lý hợp đồng với thủ môn Nguyễn Viết Nam vì nghi ngờ cầu thủ này dính tiêu cực trong một số trận đấu mùa giải 2012.

(TNO) Ngày 10.11, ban lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã đưa ra thông báo sẽ thanh lý hợp đồng với thủ môn Nguyễn Viết Nam vì nghi ngờ cầu thủ này dính tiêu cực trong một số trận đấu mùa giải 2012.

>> Văn Quyến sẽ bị SLNA thanh lý hợp đồng
>> Ngân hàng Bắc Á tài trợ cho SLNA thêm 3 năm
>> SLNA lần thứ 4 đăng quang

 
Thủ môn Viết Nam cho rằng anh bị vu khống - Ảnh: Minh Tú

Vừa qua, sau một buổi tập thủ môn Viết Nam bất ngờ bị ban lãnh đạo SLNA gọi lên nói chuyện. Đích thân Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thanh nói: “Nhà tài trợ nghi ngờ cháu thi đấu không trung thực trong trận thua SHB.Đà Nẵng với tỷ số 0-4 ở trận đấu bù vòng 20 trên sân Vinh nên CLB phải chấm dứt hợp đồng”.

Theo Viết Nam, anh đã tỏ ra ngỡ ngàng trước quyết định trên. Thủ môn này quả quyết mình không làm điều gì trái với lương tâm, đã cố gắng thi đấu hết mình, thậm chí có những lúc tiêm thuốc giảm đau để được vào sân. Để chứng minh sự trung thực của mình Viết Nam cho biết sẵn sàng đối chất.

Viết Nam chia sẻ thêm: “Tôi sẵn sàng chia sẻ khó khăn với CLB và đồng ý cắt giảm quyền lợi của mình. Tôi trở lại SLNA vì tiếng gọi quê hương và tình nghĩa với HLV Hữu Thắng chứ không phải là không có nơi khác mời. Nhưng giờ đội bóng lại quy chụp tôi một cách vô lý và phủ nhận hết mọi sự đóng góp của tôi”.

Bên cạnh đó, Viết Nam cũng cho rằng anh bị vu khống và cho rằng đội bóng xứ Nghệ tìm cớ thanh lý hợp đồng với anh để khỏi thanh toán món nợ 3 tỉ đồng.  

Được biết, Viết Nam được SLNA ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với phí lót tay 5 tỉ đồng. Hiện tại, thủ môn này mới chỉ nhận được 2 tỉ, đồng nghĩa với việc SLNA còn thiếu thủ môn này 3 tỉ đồng. 

Ở giai đoạn 2 vừa qua, thủ môn Viết Nam cũng không được bắt chính trong nhiều trận đấu của SLNA. Thay vào đó, đứng trong khung gỗ của đội bóng xứ Nghệ là thủ môn Nguyên Mạnh, thủ môn của đội U.21 Việt Nam.

Hiện SLNA cũng chỉ mới đưa ra được những nhận xét mang tính cảm tính về thủ môn Viết Nam chứ chưa có chứng cứ cụ thể. Đội bóng này được cho là sẽ khó có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng với Viết Nam bằng lý do trên.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.