SLNA và Hà Nội T&T quyết đấu không vì tiền thưởng

19/07/2014 09:54 GMT+7

(TNO) Cả Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Sông Lam Nghệ An (SLNA) và HLV Nguyễn Hữu Thắng đều khẳng định SLNA sẽ 'chiến đấu' hết mình với Hà Nội T&T vào chiều nay, 19.7, thuộc vòng đấu thứ 21 V-League 2014.

(TNO) Cả Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Sông Lam Nghệ An (SLNA) và HLV Nguyễn Hữu Thắng đều khẳng định SLNA sẽ 'chiến đấu' hết mình với Hà Nội T&T vào chiều nay, 19.7, thuộc vòng đấu thứ 21 V-League 2014.

>> SHB.Đà Nẵng 'tiếp tay' cho Hà Nội T&T độc chiếm ngôi đầu V-League
>> Hai cầu thủ Hải Phòng và Hà Nội T&T 'đấu võ' trên sân
>> Vuột mất chiến thắng, SLNA bức xúc trọng tài

 
Cuộc đối đầu giữa SLNA (áo vàng) và Hà Nội T&T luôn căng thẳng - Ảnh: Minh Tú

“Trong số các CLB tại V-League năm nay, SLNA không được xếp vào diện giàu có. Vì thế, nếu nói chúng tôi sẽ được nhà tài trợ thưởng 600 triệu đồng hoặc 1 tỉ đồng thì không có đâu”, ông Thắng khẳng định như vậy vào sáng 19.7.

Cách đây đúng một tuần, trên sân khách Hàng Đẫy, với thế trận chắc chắn, SLNA đã đẩy chủ nhà Hà Nội T&T vào thế rượt đuổi đầy gay cấn và hai đối thủ đã chia điểm vào phút cuối.

HLV Hữu Thắng nói: “Những cuộc đối đầu giữa SLNA với Hà Nội T&T luôn rất căng thẳng. SLNA chưa bao giờ nể nang đội bóng được coi là mạnh nhất nước vào thời điểm hiện tại. Chúng tôi sòng phẳng và quyết chiến.

Trận trước, SLNA bị sứt mẻ đội hình nghiêm trọng khi thiếu tới 4 trụ cột nhưng sang trận này, tình hình vẫn chưa khá lên là bao. Ngoại trừ Hoàng Thịnh sẽ được vào sân do hết án thẻ phạt, SLNA vẫn thiếu Đình Hoàng bị đau đầu gối, Mạnh Hùng bị chấn thương cơ lưng, Emile vẫn nghỉ vì thẻ đỏ từ lượt trận 19.

Tuy nhiên, SLNA vẫn sẵn sàng ra trận. Lợi thế sân nhà càng làm cho chúng tôi cảm thấy hưng phấn chứ không hề áp lực. SLNA quyết giành trọn 3 điểm”.

Lịch thi đấu vòng 21 V-League 2014

19.7

16 giờ 30: SHB.Đà Nẵng - Hải Phòng

18 giờ: ĐTLA - Thanh Hóa

18 giờ: SLNA - Hà Nội T&T

20.7

16 giờ: HAGL - QNK. Quảng Nam

16 giờ: B.Bình Dương - HV.An Giang

17 giờ: Than Quảng Ninh - Đồng Nai

Tổng giám đốc công ty cổ phần thể thao SLNA Nguyễn Hồng Thanh cũng cho biết: “Thông thường, chúng tôi cử người đứng ra thỏa thuận với nhà tài trợ về mức thưởng cho SLNA ở một số trận đấu. Thế nhưng trước trận này, tình hình vẫn “yên tĩnh” như tờ. Dù có tiền thưởng hay không, SLNA vẫn phải thi đấu hết mình để không phụ lòng khán giả quê nhà”.

Ông Thanh có đôi chút suy tư: “Những mùa trước, trận đấu với Hà Nội T&T tại sân Vinh luôn gây ra tình trạng sốt vé, thậm chí sốt cả giấy mời. Khán giả vây kín vòng trong vòng ngoài. Nhưng năm nay thì không khí khá bình lặng. Dù không vất vả như xưa nhưng bản thân tôi cũng cảm thấy hơi buồn vì sự tĩnh lặng trước trận là do chính chúng tôi. Vì nhiều lý do, SLNA đã không phải là đội bóng tranh chấp ngôi vô địch nên mang lại tâm lý không vui cho người hâm mộ.

Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng, trận đấu chiều 19.7 vẫn sẽ rất hấp dẫn và phần thắng sẽ thuộc về SLNA”.

Ở phía đối nghịch, HLV Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm thế khi gặp lại kỳ phùng địch thủ.

Ông Hùng chia sẻ: “Con đường đến với ngôi vô địch của chúng tôi còn rất gian nan vất vả. Và trận đấu với SLNA thực sự là một thử thách rất lớn. SLNA không có nhân sự thật sự mạnh ở mùa này nhưng lối đá của họ vẫn rất khó chịu.

Tôi vẫn luôn đánh giá rất cao HLV Nguyễn Hữu Thắng dù SLNA mới đang xếp thứ 4 bảng xếp hạng. HLV Thắng là người biết điều chỉnh chiến thuật hợp lý và luôn biết cách làm khó đối phương.

Trong 5 trận đấu gần đây, Hà Nội T&T đã để lọt lưới hơn 10 bàn thua. Đó là con số đáng báo động. Do đó, tôi đề nghị các cầu thủ phải hết sức tập trung, không được phép mắc những sai lầm trong phòng thủ và phải biết tận dụng cơ hội để làm bàn.

Khó khăn đang đón chờ Hà Nội T&T nhưng SLNA hãy coi chừng sự bùng nổ của chúng tôi”.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.