Số phận trái ngược của Văn Hậu với người bạn thân ở Heerenveen chuyển đến CSKA Moscow

29/08/2020 17:19 GMT+7

Tiền vệ 22 tuổi người Nigeria Chidera Ejuke là bạn thân của Văn Hậu ở CLB SC Heerenveen (Hà Lan) vừa đầu quân cho CLB CSKA Moscow (Nga) với giá chuyển nhượng rất cao.

Năm ngoái khi Văn Hậu còn chơi cho Heerenveen, một trong những người bạn mà anh thân nhất ở CLB này chính là Chidera Ejuke. Cả 2 cùng thi đấu xa nhà lại hợp tính nhau nên kết bạn, thường xuyên đi cùng nhau, mùa cách ly dịch bệnh Covid-19, Văn Hậu cùng Chidera Ejuke còn rủ nhau ra công viên tập luyện.

Văn Hậu chúc mừng bạn thân gia nhập CLB CSKA Moscow

FBNV

Nếu Văn Hậu phải rời Heerenveen về lại Hà Nội sau 1 năm “tu nghiệp” mà chỉ ra sân 4 phút ở Cúp quốc gia, chưa đá phút nào ở giải vô địch Hà Lan và chủ yếu thi đấu ở giải trẻ thì Chidera Ejuke thi đấu thăng hoa trong đội hình chính của Heerenveen. Với khả năng đi bóng tốc độ, kỹ thuật điêu luyện, thể lực sung mãn cùng dứt điểm nhạy bén, Chidera Ejuke nhiều lần lập công cho Heerenveen.

Văn Hậu cùng bạn thân Chidera Ejuke thời tập luyện ở Heerenveen

Heerenveen

Trước dịch Covid-19, nhiều CLB hàng đầu châu Âu đánh tiếng chiêu mộ Chidera Ejuke, cuối cùng anh đạt thỏa thuận đầu quân cho CSKA Moscow với giá chuyển nhượng được báo chí Hà Lan tiết lộ tầm 12 triệu euro trong khi chuyên trang chuyển nhượng quốc tế transfermarkt định giá 5,5 triệu euro. 1 năm trước khi gia nhập Heerenveen, Chidera Ejuke chỉ có giá 2 triệu euro. Trong khi đó Văn Hậu có giá trị chuyển nhượng 150.000 euro và vừa tăng nhẹ lên 200.000 euro.

Chidera Ejuke (phải) cùng Văn Hậu là đôi bạn thân khi còn ở Heerenveen

FBNV

Hôm nay sau khi người bạn thân nổi tiếng Chidera Ejuke gia nhập CLB mới tại Nga, thông qua mạng xã hội, Văn Hậu gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn mình. Văn Hậu tạm tập trung cho mục tiêu săn ngôi vô địch Cúp quốc gia lẫn V-League trước khi tiếp tục tính đến chuyện tái xuất ngoại thi đấu.

LĐBĐ châu Á nói gì khi bất ngờ đưa Đặng Văn Lâm lên trang chủ?

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.