Sốc: Tiền đạo Công Vinh dính chấn thương nặng

01/03/2014 18:44 GMT+7

(TNO) Chiều 1.3, thầy trò ông Hoàng Văn Phúc có buổi tập trên sân Hàng Đẫy. Buổi tập phải kết thúc sớm khi tiền đạo Công Vinh bị đau nặng không thể tiếp tục tập luyện.

(TNO) Chiều 1.3, thầy trò ông Hoàng Văn Phúc có buổi tập trên sân Hàng Đẫy. Buổi tập phải kết thúc sớm khi tiền đạo Công Vinh bị đau nặng không thể tiếp tục tập luyện.

>> Công Vinh: Tôi và đồng đội sẽ đá hết mình vì màu cờ sắc áo
>> Công Vinh tiếp tục tịt ngòi, SLNA lại bại trận
>> Công Vinh ghi bàn thứ 99, SLNA lên đầu bảng

 
Công Vinh với cổ chân chườm đá

Pha bóng dẫn đến chấn thương của Công Vinh khiến những người chứng kiến phải rùng mình. Ở một pha hãm thành tốc độ cao, Công Vinh lao xuống cố gắng để dứt điểm còn hậu vệ Khuất Hữu Long lao theo cản bóng. Cú xoạc bóng từ phía sau của Hữu Long khiến cả hai va chạm với nhau và suýt chút nữa thì Công Vinh lao thẳng người vào cột dọc.

Sau pha va chạm này, Công Vinh ngã xuống đau đớn và các bác sĩ lập tức phải chạy vào sân can thiệp. Cổ chân phải chườm đá, tiền đạo này lộ rõ vẻ đau đớn và mất một lúc lâu vẫn chưa thể đứng dậy.

Kết thúc buổi tập, 2 bác sĩ của đội tuyển phải dìu Công Vinh rời sân. Tiền đạo của SLNA lộ rõ sự thất vọng. Bác sĩ xác nhận ban đầu cho biết Công Vinh bị lật cổ chân.

Với chấn thương này, nhiều khả năng Công Vinh sẽ không thể ra sân ở trận đấu với đội tuyển Sinh viên Hàn Quốc vào chiều mai (2.3) và có thể là cả trận đấu với tuyển Hongkong (Trung Quốc) vào ngày 5.3.

Một tin quá không vui với đội bóng SLNA khi đội bóng xứ Nghệ vừa trải qua chuỗi trận đấu với kết quả không tốt (3 thua, một thắng), cầu thủ Đình Đồng vừa nhận án treo giò còn nhân sự của SLNA đang rất mỏng.

Tin, ảnh: Trần Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.