Sôi nổi trận ra mắt quyên góp từ thiện của đội FC Nghệ Sĩ

21/07/2020 17:28 GMT+7

2 tuần sau khi chính thức thành lập, đội FC Nghệ Sĩ đã có trận chào sân đầu tiên khi gặp FC Kingdom của người mẫu diễn viên Trương Ngọc Ánh và đã quyên góp được 55 triệu đồng cho mục đích gây quỹ từ thiện.

 
Ông bầu và là đội trưởng người mẫu Hồ Đức Vĩnh hồ hởi cho biết: “ Như phương châm đề ra từ đầu của đội FC Nghệ Sĩ là bên cạnh việc tạo sân chơi cho anh em nghệ sĩ rèn luyện sức khỏe, trau dồi thể lực để tiếp tục cống hiến tốt cho nghề nghiệp, chúng tôi còn nhắm đến ý nghĩa làm từ thiện để tạo sức lan tỏa trong cộng đồng. Mỗi trận đấu của chúng tôi không chỉ là sự giao lưu đơn thuần mà cùng nhau phải hướng đến những mục đích tốt đẹp giúp đở cho những mảnh đời còn khốn khó. Chúng tôi lấy niềm vui trên sân cỏ để thắt chặt tình đoàn kết, sẻ chia với đồng nghiệp để qua đó nâng cao giá trị nhân văn và thể hiện tấm lòng tương thân tương ái với mọi người..”
Chính trên tinh thần đó mà đội FC Nghệ Sĩ trong trận đầu tiên chính thức chào sân diễn ra trên sân Phú Nhuận vào chiều 20.7 đã tập trung gần như đầy đủ những anh em đã có mặt trong buổi ra mắt đội ngày 7.7. Đó là ca sĩ Akira Phan, MC Hoàng Rapper, ca sĩ Hồ Việt Trung, diễn viên Quách Ngọc Tuyên, danh hài Tân Chề, nhạc sĩ Trung Kiên, ca sĩ Cảnh Minh, ca sĩ diễn viên Huỳnh Quý, diễn viên Hải Anh, người mẫu Quý Lộc, cựu danh thủ Đồng Tháp Đoàn Hoàng Sơn. Dù rất bận rộn nhưng mỗi người trong họ đã sát cánh bên nhau, tham gia một cách sôi nổi hào hứng trước một đối thủ nhỉnh hơn một chút là FC Kingdom của người mẫu diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Đức Vĩnh phát biểu trước trận đầu

Minh Long

Trao chiếc áo có chữ ký của các nghệ sĩ cho đại diện đội Kingdom và người mẫu diễn viên Trương Ngọc Ánh

Minh Long

 
Dĩ nhiên chuyên môn chỉ là thứ yếu, nhưng 2 đội cũng tạo ra thế trận sôi nổi, kịch tính với kết quả 3-2 nghiêng về FC Kingdom. Trong đó 2 bàn thắng của đội FC Nghệ sĩ do Đức Vĩnh mở tỉ số và Hoàng Sơn ghi. Quan trọng là đội FC Nghệ Sĩ đã khẳng định được chỗ đứng bằng sự tận tâm, nhiệt huyết và luôn “cháy” hết mình. Người mẫu Đức Vĩnh khẳng định: “ Những trận đấu như thế này càng giúp anh em chúng tôi hiểu nhau hơn, chung tay gầy dựng một hình ảnh đẹp trong lòng fan hâm mộ. Chúng tôi có thể nói rằng dù vạn sự khởi đầu nan nhưng FC Nghệ Sĩ sẽ từng bước trau dồi kỹ thuật, lối chơi, phong cách đẹp để có thể tham gia một cách tích cực và có chiều sâu vào các hoạt động bóng đá phong trào kết hợp với những hoạt động thiết thực vì cộng đồng..”
Trong trận này FC Nghệ Sĩ đã quyên góp từ thiện được 55 triệu đồng và sẽ còn tiếp tục quyên góp thêm ở trận lượt về giữa 2 đội sau 2 tuần nữa. Đức Vĩnh cũng cho biết toàn đội sẽ sử dụng số tiền này để lần lượt trao quà cho các nghệ sĩ lớn tuổi còn nhiều khó khăn, thiếu may mắn ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ trong thời gian tới.

Hoa Hậu Thái Nhiên Phương và Á Hậu MC Thư Đình ủng hộ đội bóng

Minh Long

Toàn đội FC Nghệ Sĩ

Minh Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.