Sông Lam Nghệ An chưa giúp được Quế Ngọc Hải vì... VFF

18/10/2015 07:10 GMT+7

(TNO) Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Sông Lam Nghệ An (SLNA), ông Nguyễn Hồng Thanh đã than thở về sự khó xử trong cách giải quyết bồi thường phí chữa chạy cho Anh Khoa của trung vệ Quế Ngọc Hải.

(TNO) Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Sông Lam Nghệ An (SLNA), ông Nguyễn Hồng Thanh đã than thở về sự khó xử trong cách giải quyết bồi thường phí chữa chạy cho Anh Khoa của trung vệ Quế Ngọc Hải.

Quế Ngọc Hải trong lần cùng đại diện CLB SLNA đến thăm Anh Khoa - Ảnh: Đông Nghi

“Mấy hôm nay chúng tôi rất khó nghĩ. Lý do là bởi trong quyết định của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chỉ ghi một mình Quế Ngọc Hải chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ tiền chữa chạy cho Anh Khoa.

Nếu quyết định của Ban kỷ luật VFF ghi SLNA và Quế Ngọc Hải cùng chịu trách nhiệm thì dễ cho mình. Giờ họ chỉ giao “quyền và trách nhiệm” chi trả cho một mình Quế Ngọc Hại, trái lại làm khó cho chúng tôi vì nếu không được Hội đồng quản trị phê duyệt thì khó quyết toán lắm.

SLNA lúc này muốn giúp Quế Ngọc Hải chi trả tiền chữa chạy cho Anh Khoa sẽ phải thông qua quyết định đồng ý từ hội đồng quản trị. Thêm nữa, quyết định kỷ luật của Ban kỷ luật VFF sơ sài quá, không ghi rõ điều trị tại đâu, như thế nào. Rất mơ hồ”, ông Thanh bày tỏ.

Quyết định của VFF đang gây khó xử cho tất cả các bên. Quế Ngọc Hải muốn gánh toàn bộ tiền chữa chạy nhưng vấn đề là anh đang hai bàn tay trắng, chưa tích lũy được gì ngoài trông đợi vào tiền lương. SLNA, như đã nói ở trên sẽ phải đợi họp hội đồng quản trị mới có thể xác định sẽ giúp Hải như thế nào và không biết phải đợi đến lúc nào.

Quế Ngọc Hải vẫn chưa thể giải quyết trọn vẹn trách nhiệm của mình - Ảnh: Độc Lập

Còn SHB.Đà Nẵng, căn cứ vào “chú thích” rất rõ của bầu Hiển, họ sẽ phải đòi lại từ chỗ Quế Ngọc Hải và SLNA toàn bộ số tiền hơn 700 triệu đồng đã ứng cho Anh Khoa.

“Tôi rất muốn làm trọn vẹn nghĩa vụ và trách nhiệm giải quyết hậu quả của mình trong trường hợp Anh Khoa. Tuy nhiên phải nói là lúc này tôi rất bối rối vì không biết sẽ xoay sở từ đâu trong khi chi phí chữa chạy cho Anh Khoa đã dội lên gần gấp đôi và chưa biết khi nào sẽ dừng lại.

Tôi hy vọng CLB sẽ sớm tìm được giải pháp để giải quyết thật trọn vẹn cả đôi đường. Hy vọng của tôi lúc này sẽ dựa vào CLB SLNA. Tôi hy vọng 2 CLB sẽ sớm tìm ra giải pháp để giải quyết rốt ráo mọi chuyện. Phải vậy thôi chứ như chỗ bác Thanh nói đúng, nếu chỉ trả bằng lương cầu thủ hàng tháng thì 10 năm tôi trả cũng chưa hết”, Quế Ngọc Hải cho biết.

Mới nhất, giám đốc điều hành CLB SLNA ông Hồ Văn Chiêm cũng để ngỏ khả năng ngồi lại với CLB SHB.Đà Nẵng để đàm phán về việc chi trả phí chữa chạy và điều trị của tiền vệ Trần Anh Khoa. Tóm lại, SLNA và Quế Ngọc Hải lúc này vẫn phải chờ, với lý do không nhỏ đến từ quyết định của Ban kỷ luật VFF.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.