Sông Lam Nghệ An thẳng tiến vào chung kết U.15 quốc gia

20/08/2018 11:35 GMT+7

Đúng như dự đoán của nhiều người, Sông Lam Nghệ An đã vượt qua Sanna Khánh Hòa và tiến thẳng vào chung kết U.15 quốc gia , cúp Thái Sơn Bắc diễn ra chiều 19.8.

Trước đối thủ có bề dày hơn về truyền thống đào tạo trẻ như Sông Lam Nghệ An (SLNA), Sanna Khánh Hòa vẫn khá tự tin. Đoàn quân của ông Huỳnh Hữu Đức đã nhập cuộc với tư tưởng tấn công phủ đầu. Cả hai đã chơi sôi nổi, hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc với những pha bóng ăn miếng trả miếng về phía cầu môn của nhau.
Một cơn mưa lớn bất ngờ tới đã ảnh hưởng đến lối chơi của cả 2 đội, tuy nhiên chính thời tiết này lại tạo cơ hội cho SLNA chơi tốt hơn. Với nền tảng thể lực sung mãn, khả năng càn lướt rất tốt dưới mặt sân ướt nước, SLNA đã liên tiếp có 2 bàn thắng ở các phút 28 và 30. Khi hiệp 1 qua phút bù giờ, Sanna Khánh Hòa có cơ hội rất tốt để rút ngắn cách biệt, tuy nhiên họ đã bỏ qua.
Sông Lam Nghệ An sẽ tiến vào trận chung kết diễn ra chiều nay, 20.8 B.Nghi
Sanna Khánh Hòa nhận phần thưởng cho đội về thứ 3 tại giải U.15 quốc gia B.Nghi
Ở hiệp hai, 2 bàn cách biệt vẫn giữ nguyên giúp cho SLNA chơi chủ động trong thế trận khi chơi chậm chắc và chực chờ cơ hội để phản công. Phút 47, Xuân Tiến băng xuống rồi dứt điểm, nâng tỷ số lên 3-0 cho SLNA.
Cách biệt 3 bàn là quá đủ để SLNA đảm bảo một chiến thắng cho dù còn hơn 30 phút. Phút 69, Quốc Lộc tung cú vuốt bóng đẹp mắt, rút ngắn 1-3 cho Sanna Khánh Hòa. Bàn thắng như tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng phố biển. Hai phút sau, Quốc Lộc thoát xuống trống trải rồi tung cú dứt điểm chéo góc, gỡ 2-3 cho Sanna Khánh Hòa.
Gần 10 phút còn lai, Sanna Khánh Hòa dồn tất cả lên và bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của SLNA. Đội bóng phố biển tạo được vài tình huống rất ngon ăn nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng, đành chấp nhận trận thua đầy tiếc nuối với tỷ số 2-3.
SLNA đã vào chung kết. Đối thủ của họ là đội thắng trong cặp đấu giữa Viettel và Becamex Bình Dương diễn ra vào lúc 16 giờ hôm nay, 20.8 trên sân Thống Nhất. VTV6 sẽ truyền hình trực tiếp trận bán kết 2 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.