Songkrasin: 'Tôi rất thích Messi, nhưng tôi là Chanathip'

11/10/2015 20:57 GMT+7

(TNO) Phát biểu sau buổi tập chiều nay, tiền vệ Chanathip Songkrasin cám ơn người hâm mộ đã ví mình như Messi, nhưng anh muốn được là chính mình hơn.

(TNO) Phát biểu sau buổi tập chiều nay, tiền vệ Chanathip Songkrasin cám ơn người hâm mộ đã ví mình như Messi, nhưng anh muốn được là chính mình hơn.

Tài năng trẻ của bóng đá Thái Lan Chanathip Songkrasin - Ảnh: Bạch Dương
Chàng cầu thủ được mệnh danh "Messi Thái" cho biết anh rất vui khi được ví với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. "Tôi cám ơn người hâm mộ đã gọi tôi như vậy. Nhưng bản thân tôi biết rằng mình còn phải học hỏi rất nhiều từ anh ấy và nỗ lực tập luyện nhiều hơn nữa.

Tôi rất thích Messi, nhưng tôi là Chanathip. Bởi Messi thực thụ chỉ có một và anh ấy là người giỏi nhất thế giới", tiền vệ của đội tuyển Thái Lan chia sẻ.
Sau HLV Kiatisak, Chanathip Songkrasin là cầu thủ được giới truyền thông quan tâm nhiều nhất ở tuyển Thái Lan - Ảnh: Bạch Dương
Nhận xét về trận đấu sắp tới cầu thủ sinh năm 1993 này cho biết, đội tuyển Việt Nam là đội bóng mạnh nhưng anh muốn đội mình giành chiến thắng để có thể đi tiếp tại vòng loại World Cup 2018. "Đội bóng của các bạn có Lê Công Vinh là một tiền đạo rất giỏi. Anh ấy đã có một trận đấu xuất sắc trước đối thủ Iraq", Chanathip nói.

Chiều nay, tiền vệ của đội tuyển Thái Lan đã có buổi tập đầu tiên tại Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Mỹ Đình vào tối 13.10. Anh cũng như các cầu thủ khác tỏ ra khá thoải mái và không hề chịu áp lực nào. Đoàn quân của HLV Kiatisak cũng khá thân thiện với báo giới và không từ chối bất cứ đề nghị phỏng vấn nào.
HLV Kiatisuk chào người hâm mộ Việt Nam bằng tiếng Việt
Khi được đề nghị gửi lời chào bằng tiếng Việt tới người hâm mộ nước chủ nhà, "Zico Thái" rất vui vẻ nói: "Xin chào người hâm mộ Việt Nam.
Tôi muốn trận đấu sắp tới giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Việt Nam là trận đấu hay, cả hai đội cùng chơi đẹp. Cám ơn các bạn rất nhiều".

[VIDEO]: HLV KIATISAK CHÀO NGƯỜI HÂM MỘ BẰNG TIẾNG VIỆT 
Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, thầy "Sắc" cũng bày tỏ mong muốn cả Việt Nam cũng như Thái Lan sẽ cùng nhau phát triển nền bóng đá bởi cả 2 nước đều trong khu vực ASEAN và "hai nước là anh em".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.