Sốt vé sân Thiên Trường ?

21/06/2019 07:30 GMT+7

Sân Thiên Trường chắc chắn sẽ sốt vé khi BTC chỉ bán khoảng 10.000 đến 12.000 vé dù sức chứa sân khoảng 2, 5 vạn do người hâm mộ rất háo hức xem đội nhà đá với Hoàng Anh Gia Lai

“Khán giả vào sân phải ngồi giãn cách, tất cả các thành viên ngồi trong khu vực kỹ thuật phải đeo khẩu trang trong suốt trận, các cầu thủ không khạc, nhổ bừa bãi khi thi đấu”, đó là một số yêu cầu bắt buộc tại vòng loại Cúp quốc gia 2020 mà trận tâm điểm giữa Dược Nam Hà Nam Định (D.NĐ) và HAGL vào lúc 18 giờ ngày 23.5 sẽ “lĩnh ấn tiên phong”.
Chiều 20.5, UBND tỉnh Nam Định đã đồng ý cho sân Thiên Trường được mở cửa đón khán giả nhưng chỉ với số lượng hạn chế. Cụ thể sức chứa của sân khoảng 20.000 chỗ ngồi nhưng BTC chỉ được phép bán khoảng 10.000 - 12.000 vé (chiếm 70% công suất sân, giá vé không đổi, dao động từ 10.000 đồng, 40.000 đồng, 60.000 đồng, 70.000 đồng). Điều này có thể sẽ dẫn tới nguy cơ sốt vé và tình trạng phe vé hoành hành, nhất là trong bối cảnh khán giả bị “đói” bóng đá suốt thời gian dài vì ảnh hưởng của Covid-19.
Trọng tài số 1 VN Ngô Duy Lân được VFF và Ban Trọng tài thống nhất chọn cầm còi điều hành trận đấu trên sân Thiên Trường giữa D.NĐ và HAGL vào ngày 23.5 tới. Cũng trong hôm qua CLB Phố Hiến thông báo sẽ mở cửa đón khán giả vào sân Trung tâm PVF (Hưng Yên) xem trận tái đấu play-off năm rồi với Thanh hóa tại Cúp quốc gia vào ngày 25.5 tới. Tất nhiên người xem cũng sẽ ngồi giãn cách và tuyệt đối tuân thủ mọi quy tắc y tế để đảm bảo sức khỏe cá nhân và cộng đồng.   
Đ.K

Trận Nam Định- HAGL năm rồi vô cùng gay cấn

VPF

Ông Trần Thái Toán, Giám đốc điều hành CLB D.NĐ, cho biết: “Chúng tôi sẽ bán vé vào chiều 22.5 và sáng 23.5. Bố trí nhiều bàn bán vé để tạo điều kiện cho người dân. Mỗi khán giả được mua tối đa là 5 vé. Rất khó khống chế được nạn phe vé nhưng BTC sẽ cố gắng phối hợp với bộ phận an ninh để không xảy ra sự cố đáng tiếc khi phát hành vé cũng như khi đón khán giả vào sân. Chúng tôi sẽ thực hiện nghiêm túc mọi hướng dẫn của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN, trong đó có giãn cách khán giả trên khán đài, tiến hành đo thân nhiệt. Bố trí cổng cửa vào, các khu vực riêng biệt, lối đi riêng, chỗ ngồi trên các khán đài đảm bảo khoảng cách phù hợp. Các thành viên dự khán, khán giả phải đeo khẩu trang trong suốt trận đấu…”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.