V-League 2019: Mưa bàn thắng tại phố núi Pleiku

28/04/2019 19:13 GMT+7

Liên tục 3 lần dẫn trước, trong đó có tỷ số 3-1 đầu hiệp 2 nhưng hàng thủ chơi lập bập đã khiến HAGL phải chấp nhận trận hòa 3-3 đầy tiếc nuối trước Thanh Hóa.

Tường thuật trực tiếp
V7-2 V-League 2019

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN

Sau gần 4 năm vắng mặt, nhường sân khấu cho bầu Quyết của FLC, ông Nguyễn Văn Đệ (tự bầu Đệ) đã tái xuất để cứu lấy con tàu Thanh Hóa đang nhăm nhe đắm.
Ông bầu từng được đánh giá là “dị nhân” cực phẩm của bóng đá Việt Nam hứa hẹn sẽ đặt ra dấu ấn rất riêng giúp Thanh Hóa lột xác.
Trong chuyến làm khách tại Pleiku (17 giờ, 28.4), lần đầu tiên đội Thanh Hóa được bay bằng hãng máy bay mới toanh, thú vị là của tập đoàn cũ từng bảo trợ đội bóng. Khiến anh em cầu thủ khá... bồi hồi.
Trợ lý của thầy Park sẽ giúp HAGL đổi vận?
Giám đốc kỹ thuật của HAGL Lee Tae-hoon, từng là trợ lý cho HLV trưởng tuyển VN Park Hang-seo đã được bầu Đức chọn thay HLV Dương Minh Ninh xin từ chức khi kết quả thi đấu của đoàn quân phố núi ở V-League rất bết bát.
Thật ra, bởi đây là lần đầu đội bóng xứ Thanh đá xa nhà ở giải năm nay sau 6 vòng đầu quanh quẩn sân nhà và các tỉnh lân cận nên mới tận hưởng dịch vụ của hãng hàng không nọ. Tuy nhiên, chuyến bay đã giúp cả đội trở nên hưng phấn hơn nhiều.
Đến giờ, bầu Đệ vẫn chưa có một động thái rõ rệt nào, không như một số ông bầu khác vội vã vung tiền hay hứa thưởng lớn. Nhưng chí ít, sự có mặt của ông cũng sẽ giúp đội ổn định và có điểm bấu víu chắc chắn hơn hẳn.
Từng nổi danh ở làng bóng đá Việt Nam với bao câu chuyện li kỳ đậm chất "dị" của một trong những tay quái chiêu hàng đầu, sự có mặt của bầu Đệ đồng nghĩa CLB sẽ có thể được đầu tư tốt hơn, quản trị "chất" hơn và HLV Đức Thắng sẽ có một chuyên gia tư vấn đẳng cấp hơn.
HAGL rất muốn tận dụng cơ hội gặp Thanh Hóa trên sân nhà để giành chiến thắng Minh Trần
Đó là điều HAGL không muốn chút nào, nhất là khi họ đã chọn trận tiếp Thanh Hóa trên sân nhà để làm màn ra mắt cho HLV Lee Tae-hoon thế chỗ HLV Dương Minh Ninh từ vòng đấu này.
Về mặt lý thuyết, Thanh Hóa là đối thủ rất “ngọt” khi chỉ hòa 3 và thua 3 trong 6 trận gần nhất, xếp chót bảng với vỏn vẹn 3 điểm và chưa biết mùi chiến thắng.
Gặp đối thủ đụng đâu thua đó sẽ là cơ hội để HAGL lấy lại hình ảnh sau trận thua đậm 0-3 trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam, đồng thời có màn "đầu xuôi" với hy vọng "đuôi sẽ lọt" cho tân HLV người Hàn Quốc. 
Triệu Việt Hưng trở lại sẽ là cú hích giúp HAGL có thể chơi tấn công đa dạng hơn Minh Tú
Trăm tính, ngàn tính không bằng bầu Đệ tính. Sự xuất hiện của ông hứa hẹn đem đến rất nhiều biến số, vì HLV Đức Thắng sẽ không cô đơn trong vòng xoáy trụ hạng nữa.
Ông sẽ được cố vấn bởi một trong những bộ não lắm quái chiêu nhất của bóng đá Việt Nam.
May cho HAGL là trận đấu này họ có sự trở lại của tiền vệ Triệu Việt Hưng sau khi đã ổn chấn thương mắt ở 2 vòng đấu trước.
Sau gần 4 năm nhường ghế cho bầu Phương, bầu Đệ đã trở lại để cứu vớt con tàu Thanh Hóa đang chìm tự do Tuấn tú
Khả năng cầm trịch trận đấu và ghi bàn của chàng trai quê Hải Dương hứa hẹn sẽ giúp HAGL đa dạng và tấn công với tốc độ cao hơn.
Ở chiều ngược lại, sự tái xuất của bầu Đệ không chỉ giúp Thanh Hóa ổn định lại, mà còn tạo tra áp lực ngược khi ai cũng biết ông Đệ có tiếng mạnh mẽ phản ứng các yếu kém của BTC giải, VFF nhất là giới trọng tài. 
Từ khi trở lại, ông Đệ vẫn rất im ắng chưa thấy động tĩnh gì. Mà càng như thế, người Gia Lai càng thấp thỏm, vì biết đâu sẽ lại có một quái chiêu nào đó khiến đối thủ trở tay không kịp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.