Sự cầu thị của HLV U.23 Hàn Quốc trước tiền bối Park Hang-seo

10/01/2018 15:38 GMT+7

Khác với vẻ đao to búa lớn trên dư luận xứ kim chi, HLV Kim Bong-gil của U.23 Hàn Quốc rất khiêm tốn khi chủ động bắt chuyện với HLV Park Hang-seo.

Trước buổi họp báo trưa nay, khi thấy HLV Park Hang-seo đang ngồi, ông Kim Bong-gil đã chủ động tiến lên cùng với một người cộng sự. Cả 2 cúi chào và xin bắt chuyện.
Cuộc trò chuyện khá vui vẻ và diễn ra một lúc khá lâu. Có thể thấy, đúng như văn hóa của người Hàn Quốc, là người trẻ hơn, ông Kim tỏ ra rất khiêm tốn dù 1-2 ngày trước còn rất tự tin, hùng dũng sẽ toàn thắng ở vòng bảng.
Ngược lại, ông Park thường xuyên cười khá tươi khi gặp người đồng hương trẻ hơn mình đúng 10 tuổi. Cũng nói thêm, uy tín của HLV Park Hang-seo ở bóng đá xứ kim chi là rất nặng ký.
Bước vào buổi họp báo sau đó, ông Kim cũng toát ra thái độ lịch sự hơn nhiều, những phát biểu cũng trở nên nhẹ nhàng hơn so với hôm trước.
Ông cho biết: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu. Tôi đánh giá cao các đối thủ tại bảng D. Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là vượt qua vòng bảng. Có tính ngoại giao hơn.
Không chỉ U.23 Hàn Quốc, các đội khác cũng có sự chuẩn bị tốt. Bởi vậy, chúng tôi cần tập trung thi đấu tốt từng trận một. Đối với U.23 Hàn Quốc, trận nào cũng quan trọng. Chúng tôi sẽ cố gắng để chứng minh năng lực của mình”.
HLV Kim Bong-gil bắt tay cùng HLV Park Hang-seo trước Ngọc Linh
Về người đồng nghiệp đáng kính đang dẫn dắt U.23 Việt Nam, ông Kim đã sử dụng những từ rất kính trọng: “Hôm nay tôi rất vui khi gặp HLV Park Hang-seo và được so tài cùng ông trong 1 bảng đấu.
U.23 Việt Nam là đội bóng mạnh. Tôi có thể cảm nhận được U.23 Việt Nam có sự tự tin cao, tinh thần tốt trước trận đấu. Tôi rất hy vọng đây là trận đấu hay.
Về cá nhân ông Park là người rất năng lực ở Hàn Quốc. Tất cả các đội bóng được ông dẫn dắt đều được tổ chức tốt. Như U.23 Việt Nam lúc này là đội bóng hiện tại chơi bóng nhanh, hiệu quả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.