‘Sự thông minh và nhanh nhẹn sẽ giúp Việt Nam thắng Nhật Bản'

Quốc Việt
Quốc Việt
24/01/2019 13:30 GMT+7

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng thừa nhận về thể hình Việt Nam không thể bì với ông lớn Nhật Bản, nhưng tự tin cho rằng nếu xét về trí thông minh và nhanh nhẹn thì chưa chắc.

[VIDEO] CÔNG PHƯỢNG PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN GẶP NHẬT BẢN
Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam và Nhật Bản, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nhận được khá nhiều sự chú ý của các đơn vị truyền thông trên toàn châu Á đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Ả Rập và tất nhiên là Việt Nam.
Được ưu tiên trao đổi trước để chủ động thời gian sớm kịp ra tập, Công Phượng cho thấy sự tiến bộ rất lớn. Anh thể hiện chững chạc, trả lời gãy gọn và súc tích. Không có sự né tránh và trả lời rất đúng trọng tâm.
Không còn cảnh ngắc ngứ, thậm chí hơi thu mình xù lông của vài năm trước, lúc này chân sút của HAGL đã trưởng thành lên rất nhiều cả trong lẫn ngoài sân cỏ.
Trước câu hỏi của một phóng viên về sự chênh lệch thể hình giữa Việt Nam và Nhật Bản, anh trả lời rất hay: "Rõ ràng về thể hình thì Việt Nam không thể so với Nhật Bản. Nhưng tôi nghĩ sự thông minh và nhanh nhẹn của chúng ta sẽ là lợi thế bù lại cho thể hình".
Là gạch nối đặc biệt giữa bóng đá Việt Nam và Nhật Bản, Công Phượng đã nhận được khá nhiều câu hỏi. Giống sự điềm tĩnh trên sân, anh nhẹ nhàng trả lời rất chừng mực và đủ để mọi người hài lòng.
Công Phượng vui vẻ, tươi cười rạng rỡ trong buổi tập cuối trước trận gặp Nhật Bản Ngọc Linh

Công Phượng đánh giá: "Tôi từng có 1 năm thi đấu tại Nhật Bản. Đó là kinh nghiệm của tôi cho trận đấu ngày mai. Vì lối đá bóng ngắn của Nhật Bản rất khó chịu với Việt Nam, vì lịch sử chúng ta gặp Nhật Bản luôn là trận đấu rất khó khăn.
Gặp Nhật Bản sẽ là trận đấu rất là khó khăn với chúng tôi. Tuyển Việt Nam sẽ cố gắng thể hiện để có một tinh thần thật tốt, nhằm chiến thắng trận đấu này.
Những ngày qua, tôi và đội bóng đã có những chuẩn bị về những chiến thuật và tinh thần để có thể đánh bại Nhật Bản ở trận tứ kết nhằm đem lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam".
[VIDEO] "NHẬT BẢN ĐẲNG CẤP NHƯNG CÔNG PHƯỢNG RẤT TỰ TIN"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.