Sức hút của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường vẫn rất lớn

04/10/2016 09:40 GMT+7

Nói về tình yêu của các cổ động viên thì không thể trách 2 chữ 'thiên vị', như cách họ khiến buổi tập chiều qua của tuyển Việt Nam ồn ào hẳn cùng với sự xuất hiện của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.


[VIDEO]: CÔNG PHƯỢNG, TUẤN ANH HỘI QUÂN TUYỂN VIỆT NAM
Người Sài Gòn vẫn rất quan tâm đội tuyển, điiều này đã được thể hiện từ những ngày đầu khi có khá đông khán giả ngồi xem trọn mỗi buổi tập và kể nhau vanh vách về từng cầu thủ đến mỗi HLV.
Dù vậy, đến chiều qua bầu không khí mới thực sự nóng bỏng. Trên khán đài A, có khá đông các fan nữ xuất hiện. Người mặc đồng phục, người không. Điểm chung của họ là dõi theo mỗi bước chạy của thần tượng.

tin liên quan

Công Phượng gặp lại trọng tài giỏi bậc nhất Thái Lan
Công Phượng cùng các đồng đội sẽ có cơ hội gặp lại trọng tài người Thái Lan Mongkolchai Pechsri – người sẽ điều hành trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển CHDCND Triều Tiên tại sân Thống Nhất vào ngày 6.10.
Bởi vậy mới nói, chỉ cần một pha tăng tốc của Công Phượng thôi là khán đài ồn ào ngay. Các nam nữ thanh niên thay nhau xuýt xoa tiếc nuối dù sau đó Phượng đã không thể có bàn thắng và có một buổi tập không thực sự nổi bật.
Điều này thể hiện càng rõ khi các cầu thủ rời sân để đi vào đường hầm. Rất đông các fan trẻ đã chịu khó đứng đợi và vây quanh Xuân Trường, Công Phượng để xin chữ ký.
Mỗi pha chạm bóng của Công Phượng luôn tạo ra sự phấn khích từ khán đài Ngọc Hạnh
Tuấn Anh nhanh chân lủi trước vào phòng thay đồ. Hai người bạn còn lại thì mất cả chục phút để di chuyển quãng đường không đến 10m từ hầm đến sảnh lớn. Suốt quãng đường đó, Xuân Trường và Công Phượng liên tục gật đầu, ký tặng, chụp ảnh tự sướng cùng người hâm mộ.
Đó là "đặc quyền" đã gắn liền 2 năm qua của các cầu thủ học viện HAGL Arsenal JMG. Tình cảm đặc biệt đó khởi đầu từ U.19 Việt Nam và vẫn gắn chặt đến tận lúc này. 
Trung vệ Minh Tùng cười tủm tỉm khi Công Phượng bị fan giữ rịt lại Ngọc Linh
Sự mến mộ đặc biệt đó, đã giúp các cổ động viên kiên nhẫn đứng chờ quanh xe đội tuyển trong lúc các cầu thủ thả lỏng và tắm rửa trong phòng thay đồ. Họ tụm năm, tụm ba và ríu rít kể về các thần tượng của mình. 
Họ nán lại đến phút cuối cùng, chỉ để được thấy thần tượng đi ra, gật đầu chào hỏi hoặc may mắn hơn là dừng lại ký tặng lên áo, lên sổ lưu bút. Hoặc thậm chí, để bẽn lẽn gửi tặng những món quà ấp ủ yêu thương soạn sẵn rồi chạy ù đi.
Các fan nữ đặc biệt mến mộ vẻ đẹp Hàn Quốc của Xuân Trường Ngọc Linh
Thẳng thắn mà nói, tình yêu của họ cho đội tuyển cũng không ít. Những ngôi sao được mến mộ như Thành Lương, Công Vinh, Huy Toàn... luôn nhận được sự quan tâm của các fan. Như Lương "dị" chiều 3.10 cũng ký mỏi cả tay.
Nhưng phải nói là sức hút của những cầu thủ lò JMG như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn... vẫn luôn rất đặc biệt. Nó đặc biệt đến mức các đồng đội của họ ở đội tuyển đã quen, cười tủm tỉm khi thấy các đàn em toát mồ hôi hột khi đi vào đường hầm.
Sự trở lại của bộ ba cầu thủ đang chơi ở nước ngoài giúp sức hút của đội tuyển tăng vọt Ngọc Hạnh
Rõ ràng, việc gọi lại được 3 cựu cầu thủ HAGL cho trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên là thành công lớn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như nhà tài trợ. Sau khi đá nhiều tại Hà Nội đội tuyển đã nam tiến để khơi dậy không khí bóng đá nơi đây. Điều đó không thể thiếu vai trò của các cầu thủ HAGL.
Trên khán đài sân Thống Nhất chiều 3.10, đã nghe các cổ động viên í ới nhau hỏi mua vé mà nghe đâu đã khó lắm rồi. Gần như chắc chắn - như HLV Hữu Thắng khẳng định, trận đấu sắp tới của đội tuyển sẽ kín sân Thống Nhất cùng với sự trở lại của bộ ba Công Phượng - Tuấn Anh - Xuân Trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.