'Sức nóng' trước vòng chung kết giải bóng đá mini toàn quốc 2014

11/12/2014 08:09 GMT+7

(TNO) Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, vòng chung kết toàn quốc giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn 2014 sẽ diễn ra tại thành phố Phan Thiết - Bình Thuận.

(TNO) Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, vòng chung kết toàn quốc giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn 2014 sẽ diễn ra tại thành phố Phan Thiết - Bình Thuận.

>> Bóng đá phong trào Quảng Nam không ngừng tiến bước
>> Men say bóng đá phong trào ở Đà Nẵng
>> Ra đời giải bóng đá mini phong trào toàn quốc
>> Niềm vui lớn của các cầu thủ phong trào

 
Khán giả yêu thể thao tại Vũng Tàu đã có dịp thưởng thức các trận đấu đỉnh cao của bóng đá phong trào

Càng gần đến giờ G, giải đấu càng “nóng” lên. Tất cả các đại diện tham dự vòng chung kết (VCK) đều đã có những sự chuẩn bị chu đáo. Chỉ còn chọn ra thêm các đại diện tại 3 khu vực Vũng Tàu, TP.HCM và Bình Thuận, VCK sẽ hội tụ đủ các anh tài của bóng đá phong trào cả nước.

Từ ngày 7 đến 9.12 vừa qua, giải đã diễn ra tại sân Quảng trường bãi biển Thùy Vân, với sự tham gia của 32 đội bóng phong trào mạnh đến từ các cơ quan, ban ngành thuộc khối địa phương, khối công nhân viên chức thuộc các doanh nghiệp Trung ương và địa phương. Vũng Tàu là điểm đến thứ 10 của giải đấu trong năm 2014 và cũng là địa điểm đầu tiên của miền Nam.

Tại Vũng Tàu, khán giả yêu thể thao đã có được một dịp hiếm có để thưởng thức các trận đấu đỉnh cao của bóng đá phong trào. Nhiều khách du lịch cũng tham gia theo dõi các trận đấu khiến không khí càng thêm sôi nổi, hào hứng.

Sau 3 ngày tranh tài, đội Đạt Vĩnh Tiến đã trở thành chủ nhân của chức vô địch sau khi giành thắng lợi nghẹt thở trước Tân Tiến Dũng trong trận chung kết.

 
Đội Đạt Vĩnh Tiến vô địch khu vực Vũng Tàu

Với kết quả này, Đạt Vĩnh Tiến đã nhận được phần thưởng trị giá 40 triệu đồng. Đội Tân Tiến Dũng giành ngôi Á quân với phần thưởng 20 triệu đồng. Đây cũng là 2 đội sẽ đại diện Vũng Tàu tham dự VCK toàn quốc tại Bình Thuận vào cuối tháng 12.

Các đội Lam Hồng, Đức Hiệp giành hạng Ba và Tư với phần thưởng trị giá lần lượt là 10 và 5 triệu đồng. Sau Vũng Tàu, giải sẽ tiếp tục đến TP.HCM.

Anh Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.