Sút hỏng quả 11 m phút bù giờ, FLC Thanh Hóa chia điểm B.Bình Dương

03/11/2017 19:08 GMT+7

Phung phí hàng loạt cơ hội ngon ăn và cả sút hỏng quả phạt đền ở những phút bù giờ cuối cùng, FLC Thanh Hóa đã phải nhận trận hòa 1-1 trước B.Bình Dương ngay tại xứ Thanh. >> Thua ngược Myanmar, tuyển futsal Việt Nam trắng tay ở giải Đông Nam Á 2017

[VIDEO] THANH HÓA 1-1 B. BÌNH DƯƠNG 
Tường thuật trực tiếp
Thanh Hóa - Bình Dương (3.11)
Ở vòng 24, FLC Thanh Hóa sẽ được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ B.Bình Dương. Đội khách dù rất khó bị đánh bại trong thời gian gần đây khi mới chỉ thua 1 sau 7 vòng đấu gần nhất nhưng cũng đã 5 vòng đấu trôi qua, B.Bình Dương không biết tới chiến thắng.
Ở chiều ngược lại, FLC Thanh Hóa vừa tìm lại được sự tự tin sau thắng lợi trước đội cuối bảng CLB Long An ở vòng đấu trước. Bên cạnh đó, họ sẽ đón chào sự trở lại của 2 nhân tố quan trọng là Mai Tiến Thành và Hoàng Văn Bình sau khi mãn hạn treo giò.
FLC Thanh Hóa buộc phải thắng nhưng có lẽ, kinh nghiệm của HLV lão làng Petrovic sẽ giúp cho đội bóng này không bị rơi vào thế nóng vội. Nên nhớ B.Bình Dương đã chắc chắn trụ hạng và cũng không còn mục tiêu phấn đấu, thế nên rất có thể đội khách sẽ không tử thủ mà thi đấu một cách cởi mở.
Đó sẽ là cơ hội để FLC Thanh Hóa có được một trận đấu không quá khó khăn và hiện thực hóa được mục tiêu 3 điểm, qua đó tạo sức ép đáng kể lên các đối thủ trực tiếp như CLB Quảng Nam, CLB Hà Nội hay Than Quảng Ninh sẽ thi đấu muộn hơn ở vòng đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.