Tái đấu SHB.Đà Nẵng, Công Phượng muốn vừa công hay vừa thủ giỏi

27/06/2020 19:51 GMT+7

Liên tiếp “nổ súng” góp công lớn đưa CLB TP.HCM chiếm lĩnh ngôi đầu V-League sau 6 vòng đấu nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn chưa hài lòng với chính mình.

Chia sẻ trước trận tái đấu SHB.Đà Nẵng, Công Phượng cho biết ở lần chạm trán đội này ở vòng 1/8 Cúp quốc gia, TP.HCM gặp nhiều khó khăn, hòa 0-0 rồi thắng trên chấm luân lưu. Cầu thủ Đà Nẵng cũng đang có tinh thần tốt khi vừa giành chiến thắng trước HAGL. “Trận đấu sẽ nhiều khó khăn nhưng tôi cùng toàn đội cố gắng hết sức để giành 3 điểm”, Công Phượng nói.

Công Phượng tập luyện chuẩn bị trận gặp SHB.Đà Nẵng

CLB TP.HCM

Tiền đạo Công Phượng đang chơi thăng hoa trong màu áo TP.HCM cũng chia sẻ V-League 2020 đặc biệt khi chia thành 2 giai đoạn, vì thế đội phải chắt chiu từng cơ hội nếu muốn đi đến thành tích cao chung cuộc.

Công Phượng không ngừng nỗ lực

CLB TP.HCM

Đặc biệt, Công Phượng khắt khe với bản thân trước lời khen của nhiều người rằng phong độ của anh đang rất tốt. “Theo tôi cảm nhận thì phong độ mình chưa hẳn tốt dù có ghi bàn và cải thiện 1 chút về lối chơi. Phải làm sao vừa cố gắng ghi bàn, vừa hỗ trợ phòng ngự, vừa di chuyển nhiều và vừa chuyền bóng chính xác nữa”, Công Phượng chia sẻ.

Công Phượng muốn hoàn thiện trên sân

Độc Lập

Sau khi thua trận derby trước Sài Gòn FC, nhiều lo ngại Công Phượng cùng TP.HCM dễ sa sút tinh thần nhưng họ vùng lên mạnh mẽ bằng 2 chiến thắng tưng bừng trước các đội đang đạt phong độ cao Viettel, SLNA để chiếm ngôi đầu V-League. SHB.Đà Nẵng cũng đang đạt phong độ ổn định nhưng TP.HCM với dàn sao Công Phượng, Huy Toàn, Seo Yong-duk, Amido Blade vẫn được đánh giá trên cơ ở cuộc chạm trán ở vòng 7 V-League trên sân Thống Nhất vào 19 giờ 15 ngày 29.6 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.