Tái phát chấn thương, Văn Toàn phải tiêm thuốc vào gối tại HAGL

26/05/2020 17:49 GMT+7

Không chỉ ảnh hưởng tinh thần sau trận thua Nam Định, HAGL còn rất lo lắng khi Văn Toàn bị tái phát chấn thương gối, phải tiêm thuốc để điều trị chấn thương nhạy cảm này.

Văn Toàn đã bị đau gối khoảng hơn chục ngày trước, sau tình huống va chạm với đồng đội tại Hàm Rồng đầu gối anh đã nện xuống mặt sân và bị đau.
Sau đó, ban huấn luyện HAGL đã cho Văn Toàn tránh các bài tập có tính va chạm cao hoặc chia đá đối kháng. Đến ngày 23.5 vừa qua, Văn Toàn vẫn ra sân và đá trọn vẹn trận đấu trước Nam Định.
Nhưng ít ai biết rằng thực tế anh đã phải nén đau ra sân, với cái đầu gối được tiêm thuốc. Cái đầu gối vẫn âm ỉ đau khiến Văn Toàn không đạt được tốc độ và phong độ cao nhất, khiến HAGL thua 0-2 và dừng chân sớm ở Cúp quốc gia 2020.

Pha bóng qua người bất thành của Văn Toàn trước thủ môn Xuân Việt

Minh Tú

Nếu không, anh hoàn toàn đã có thể đánh bại Đinh Xuân Việt ở tình thế đối mặt, và nhiều tình huống đi bóng khác trong trận đấu anh không thể đạt tốc độ cao nhất.
Do chưa bình phục hoàn toàn, Văn Toàn đã phải tiêm thuốc để điều trị cho kịp trận Nam Định. Đó là thông tin đang khiến các fan HAGL hết sức lo lắng, vì khả năng anh sẽ phải tiêm lại khi tái phát chấn thương gối.
Ở Việt Nam, chuyện các cầu tiêm thuốc để điều trị chấn thương không mới. Nhiều ca thành công, nhưng cũng có khá nhiều ca sau đó dẫn đến biến chứng, như Tuấn Anh, Hoàng Thịnh… từng mất 1 - 2 năm mới may mắn thi đấu lại được. 

Văn Toàn đã bị đau gối lại khi dốc sức trong trận gặp Nam Định

Minh Tú

Thất bại trước Nam Định, HAGL sẽ có gần 10 ngày tập luyện trước khi ra Bắc làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội. Đó là trận đấu thầy trò HLV Lee Tae-hoon chịu áp lực rất lớn trước đối thủ đã 2 năm liền vô địch V-League.
Mùa trước, HAGL đã bị ghi bàn sớm ở phút thứ 3. Phải đến phút 94, từ đường chuyền đầy cảm giác của Xuân Trường, Văn Toàn tăng tốc tuyệt vời và có bàn gỡ 1-1, giật về 1 điểm cho HAGL tại Hàng Đẫy.
Mùa giải này, trong 2 vòng đầu tiên Văn Toàn đều góp công lớn. Anh cướp được bóng và chuyền để Châu Ngọc Quang ghi bàn duy nhất trong chiến thắng tối thiểu trước Than Quảng Ninh trận khai mạc.

HAGL sẽ phải cẩn thật chấn thương gối của Văn Toàn

Minh Tú

Đến vòng 2 gặp Viettel tại Hàng Đẫy, Văn Toàn đã kiến tạo để Chevaugh Walsh mở tỷ số, cùng liên tục hành hạ hàng thủ đối phương bởi tốc độ và kỹ thuật của mình.
Sau khi Chevaugh Walsh đang tỏ ra vô duyên sau màn trình diễn tại Thiên Trường, thì chấn thương của Văn Toàn sẽ là tin rất bất lợi cho HAGL. Vì nếu anh không thể ra sân sẽ là mất mát rất lớn cho hàng công HAGL.
Hiện tại ở HAGL, dự bị cho Văn Toàn có Văn Anh, một chàng trai khác cũng quê Hải Dương đã ghi bàn phút bù giờ cuối cùng giành về 1 điểm cho HAGL tại vòng 2, ấn định trận hòa 3-3 kịch tính trước Viettel. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.