Tại sao HLV Park Hang-seo không dự trận Siêu cúp quốc gia?

28/02/2020 23:31 GMT+7

Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo sẽ có mặt ở sân Thống Nhất để chứng kiến trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội vào ngày 1.3 nhưng vì một số lý do mà ông sẽ ở lại Hà Nội.

Thầy Park và vợ là bà Choi Sang-a đã rời Seoul (Hàn Quốc) và trở lại Hà Nội vào tối 23.2. Tại sân bay Nội Bài, cũng như nhiều hành khách khác trên chuyến bay của hãng Hàng không Hàn Quốc, vợ chồng ông bà đã được kiểm tra y tế và được kết luận là đều hoàn toàn khỏe mạnh.

Siêu cúp đá kín chống Covid-19, sân Thống Nhất vẫn được khử trùng

Sau đó, Bộ Y tế cũng khẳng định, lịch sử dịch tễ của thầy Park và vợ không có vấn đề bất thường vì trước khi sang Việt Nam, họ không di chuyển đến các vùng được coi là tâm dịch Covid-19 tại Hàn Quốc.
Ngày 25.2, ông Park đã có cuộc làm việc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Hội đồng HLV quốc gia về kế hoạch của đội tuyển Việt Nam trong năm 2022 và đội U.22 chuẩn bị cho SEA Games 31.

Ông Park từ nhà riêng sang VFF làm việc vào sáng 25.2

Ảnh: Giang Nguyễn

Ông Park đã có cuộc gặp gỡ ngắn ngủi với HLV Mai Đức Chung đang cùng đội nữ tập huấn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (sân tập nằm đối diện nhà ông Park) trong sáng ngày 25.2.
Sau cuộc bàn bạc kéo dài 2 tiếng đồng hồ với các quan chức VFF như vừa nói ở trên, thầy Park đã khéo léo từ chối trả lời báo chí vì cho rằng đây là thời điểm chưa cần thiết để trả lời phỏng vấn. VFF và ông Park đã thống nhất khoảng sau 2 tuần nữa, ông Park sẽ có cuộc chia sẻ chung với giới truyền thông.
Từ ngày quay lại Hà Nội, ông Park vẫn giữ nếp sinh hoạt không thay đổi so với trước. Sáng và chiều làm việc tại phòng riêng tại VFF hoặc nhà riêng (từ nhà ông sang VFF chỉ cách vài bước chân). Thỉnh thoảng dắt chó đi dạo. Được biết, ông hầu như không rời khỏi các địa chỉ nói trên. Ông Park luôn đeo khẩu trang rất cẩn thận.
Về trận Siêu cúp tổ chức không khán giả (chỉ đón tối đa 100 người vào xem và phải đáp ứng các điều kiện về y tế do Ban tổ chức yêu cầu), ông Park cũng không trực tiếp chứng kiến. Ông sẽ ở lại nhà xem qua tivi màn thư hùng giữa các học trò của mình. Có thể, ông Park tự ý thức được vấn đề y tế nên không đề nghị VFF mua vé cho mình vào TP.HCM dự khán trận đấu này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.