Tại sao Quang Hải, Tiến Dũng phải ở lại sân bay Nga, không về Việt Nam ngay cùng đồng đội?

29/08/2019 11:29 GMT+7

5 cầu thủ của Hà Nội gồm Phạm Thành Lương, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thành Chung và Mạch Ngọc Hà sẽ rời sân bay Domodenovo - Nga về nước vào 18 giờ 40 (giờ Việt Nam) tối 29.8 và sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài vào 4 giờ sáng ngày 30.8.

 Vì không có chặng bay thẳng nên sau trận bán kết liên khu vực lượt về tại Turkmenistan vào tối 27.8, CLB Hà Nội đã di chuyển từ nước bạn về Nga và có 10 tiếng transit tại sân bay Domodenovo. Theo kế hoạch, vào lúc 23 giờ 30 tối qua, toàn đội đã tiếp tục di chuyển về Việt Nam và đã có mặt ở sân bay Nội Bài – Hà Nội vào 8 giờ 25 sáng nay.
Tuy nhiên do trục trặc về giấy tờ nên có 5 cầu thủ phải ở lại sân bay Nga, bao gồm Phạm Thành Lương, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thành Chung và Mạch Ngọc Hà. Ngay lập tức lãnh đạo CLB Hà Nội đã giải quyết sự cố ngoài ý muốn này.
Đoàn Văn Hậu hồi phục tốt, có thể tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam
Các cầu thủ nói trên sẽ về nước muộn hơn các thành viên khác của đội Hà Nội, cụ thể là bay chuyến 14 giờ 40 (giờ Nga tức 18 giờ 40 giờ Việt Nam) bằng máy bay của VietNamAirlines. 4 giờ sáng ngày 30.8 sẽ về đến Hà Nội. Các cầu thủ không bị cảnh vất vưởng ở sân bay mà đã có người của tập đoàn T&T tại Nga thu xếp chỗ ăn ngủ trong đêm và ngày hôm nay, trước khi họ về nước.

Quang Hải về tập trung muộn tại đội tuyển Việt Nam

Ảnh cắt từ clip

Hai cầu thủ của đội tuyển Việt Nam là Quang Hải và Thành Chung sẽ về thẳng khách sạn La Thành – nơi hội quân trước ngày lên đường sang Thái Lan đấu vòng loại World Cup 2022. Còn thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ về Trung tâm PVF để tập luyện cùng đội U.22 Việt Nam. Họ tập trung muộn hơn các đồng đội 3 ngày nhưng có lẽ cũng không quá ảnh hưởng đến giáo án của HLV Park Hang-seo.
Đình Trọng chấn thương, Quế Ngọc Hải đã nói vậy về Hữu Tuấn và Anh Quang
Vào cuối tháng 6 vừa qua, sau trận đấu gặp đội Ceres Negros – Philippines tại bán kết lượt đi khu vực Đông Nam Á trong khuôn khổ AFC Cup 2019, đội Hà Nội cũng từng gặp sự cố bất khả kháng tại sân bay Bacolod – Philippines. Chuyến bay bị hoãn tới 7 tiếng nên đội đã bị lỡ chuyến di chuyển về Manila, kéo theo chuyến về Hà Nội cũng bị muộn. Cả đội phải vạ vật ở sân bay Bacolod đến 8 tiếng đồng hồ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.