Tài trợ lớn cho đội tuyển Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngưỡng mộ Quang Hải

25/05/2020 13:25 GMT+7

Sáng 25.5, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố nhà tài trợ đội tuyển Việt Nam.

Thầy trò HLV Park Hang-seo và HLV Mai Đức Chung sẽ nhận được hợp đồng tài trợ trong 3 năm liên tiếp từ Công ty TNHH MTV TNI - King Coffee.
Trong bối cảnh các giải bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam đã trở lại sau quãng thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, HLV Park Hang-seo tiếp tục có điều kiện giám sát phong độ các cầu thủ, tuyển chọn thêm lực lượng nhân sự cho đội tuyển chuẩn bị cho hai mục tiêu lớn trong năm gồm vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.
Bên cạnh những điều kiện thuận lợi khi hệ thống bóng đá quốc nội đã được kích hoạt, đội tuyển Việt Nam còn nhận được sự hỗ trợ lớn từ các nhà tài trợ. Theo đó, trong 3 năm liên tiếp (2020 - 2022) Công ty TNHH MTV TNI (TNI Corporation) - King Coffee sẽ trở thành nhà tài trợ chính cho đội tuyển quốc gia Việt Nam (gồm cả đội nam và nữ).

Ký kết hợp tác giữa King Coffe và VFF

Ảnh: Minh Tú

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, ngoài việc hợp tác tài trợ, hai bên sẽ tiếp tục phối hợp cùng nhau trong nhiều dự án nâng tầm bóng đá Việt Nam như tổ chức các trận thi đấu quốc tế, giao lưu cùng các đội tuyển mạnh của thế giới, chung sức hướng tới tầm nhìn World Cup 2026. Bên cạnh đó, King Coffee còn tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động CSR (Corporate Social Responsibility - là một hình thức đầu tư hay đơn thuần là hoạt động từ thiện) cho các cầu thủ nữ sau khi giải nghệ. King Coffee cũng có nhiều mô hình đáp ứng theo mỗi sở thích của các cầu thủ nữ.
“Chúng tôi có một hệ sinh thái giúp 100.000 phụ nữ có thu nhập ổn định, làm sao cho họ có cuộc sống vui, tự tin, cống hiến giá trị cho xã hội. Tôi muốn nếu có cơ hội sẽ tạo điều kiện hết sức cho cả đội tuyển nữ và nam”, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng Giám đốc TNHH MTV TNI, cho biết.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Ảnh: Vy Khánh

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cảm ơn HLV Mai Đức Chung vì cống hiến to lớn của ông cho bóng đá nữ Việt Nam

Ảnh: Vy Khánh

Quang Hải, Hùng Dũng có mặt trong lễ công bố tài trợ ngày 25.5

Ảnh: Minh Tú

Ngoài ra, King Coffee cũng sẽ tập trung phát triển thị trường nội địa thông qua các sản phẩm có in hình các tuyển thủ, các quán cà phê King Coffee sẽ trở thành những địa điểm cổ vũ cho các đội tuyển quốc gia nam/nữ Việt Nam trong các giải đấu bảo vệ chức vô địch Đông Nam Á, SEA Games và chiến dịch góp mặt vào World Cup nữ 2023, nam 2026 cùng nhiều sự kiện liên quan tới bóng đá trong và ngoài nước khác.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định, nếu sau 3 năm đạt những kết quả tốt, các bên sẽ tiến tới hợp tác lâu dài. Còn trước mắt mục tiêu của Kinh Coffe là động viên, khích lệ tinh thần, giúp đội tuyển Việt Nam duy trì cương vị nhà vô địch Đông Nam Á và vươn tầm thế giới với các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.
“Tôi thấy giữa các đội tuyển bóng đá Việt Nam và King Coffe có một điểm chung. Đó là khát vọng chinh phục. Tôi thực sự ngưỡng mộ đội tuyển nữ dưới dự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung đã gặt hái được rất nhiều thành công. Đội tuyển nam cũng mang lại nhiều phấn khích cho người hâm mộ bởi đạt những kết quả rực rỡ không chỉ ở đấu trường khu vực. Tôi rất yêu quý các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, trong đó tiền vệ Quang Hải để lại những ấn tượng rất sâu sắc”, bà Lê Hoàng Diệp Thảo trả lời Báo Thanh Niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.