Tấm lòng người Việt trên đất Campuchia

05/09/2017 14:46 GMT+7

Tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu rất quan trọng trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 với Campuchia. Thi đấu xa nhà cho nên, thầy trò HLV Mai Đức Chung rất trân quý những tình cảm trên xứ lạ quê người.

Ông Thái Bá Y - trưởng đại diện hội người Việt tại Siem Reap (Campuchia) là cựu bác sĩ quân y, dù lớn tuổi nhưng chú vẫn cùng con trai đi một đoạn đường rất xa đến sân National Olympic để được tận mắt xem những cầu thủ chung dòng máu Việt tập luyện.
Hôm 3.9, hai bố con ông Thái Bá Y đợi cả buổi tập dưới trời mưa to chỉ để tặng cho các cầu thủ một bó hoa thắm đẫm tình người xa xứ.
CĐV dễ thương Y Nàng Trân Quý
Y Nàng - cô thiếu nữ “ước được ôm Công Phượng một lần” đang học tập và làm việc trên đất Campuchia và mang trong mình hai dòng máu Việt - Cam, cũng đã chờ đợi cả 4 tiếng đồng hồ để gặp mặt và xem thần tượng mình tập luyện.
Tất cả những con người ấy, những tình cảm ấy, đã làm ấm hơn những buổi tập lạnh lẽo dưới mưa đồng thời tiếp thêm tinh thần để tối nay (18 giờ 30), các chàng trai của chúng ta dập tắt "chảo lửa" National Olympic.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.