Tân HLV Hà Nội T&T: 'Hy vọng VFF sớm giảm án cho Văn Quyết'

11/04/2016 09:20 GMT+7

HLV Chu Đình Nghiêm đã có trận đấu ra mắt CLB Hà Nội T&T không mấy thành công khi để thua Becamex Bình Dương 1-2 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. Tuy vậy, sau trận vị tân HLV trưởng đội bóng thủ đô vẫn khen ngợi các học trò.

HLV Chu Đình Nghiêm đã có trận đấu ra mắt CLB Hà Nội T&T không mấy thành công khi để thua Becamex Bình Dương 1-2 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. Tuy vậy, sau trận vị tân HLV trưởng đội bóng thủ đô vẫn khen ngợi các học trò.


[VIDEO]: TRẬN HÀ NỘI T&T 1-2 B.BÌNH DƯƠNG
Tạo ra được thế trận tốt hơn nhưng Hà Nội T&T phải gánh chịu bàn thua đầu tiên ở phút 51 vì hàng thủ đã không kèm sát Moses, để anh này có một khoảng trống quá rộng và thực hiện cú sút cận thành không mấy hiểm hóc. Phút 71, khâu phòng ngự của chủ nhà lại mắc lỗi nặng, tạo cơ hội cho Nsi nâng tỷ số lên 2-0. Tuy có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 do công của Victor nhưng đương kim á quân vẫn ngậm ngùi ở vị trí cuối cùng bảng xếp hạng.
"Theo tôi trận đấu này cơ hội được chia đều cho cả 2 đội. Đội bạn Bình Dương tận dụng tốt hơn nên giành chiến thắng. Dù sao, tôi cũng hài lòng với tinh thần thi đấu của toàn đội", HLV Đình Nghiêm nói.
Chia sẻ về những ngày đầu cầm quân của mình, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng áp lực là điều tất nhiên và bản thân mình phải biết vượt qua việc đó. "Tất nhiên, bất cứ công việc nào cũng vậy cả thôi. Và theo tôi thì chúng ta phải cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình.
Thực ra, sau chuỗi trận không thành công, việc đầu tiên cần phải làm là trấn an tinh thần toàn đội, không thể để vì kết quả không tốt mà ảnh hưởng tới tinh thần của các cầu thủ. Tiếp sau đó, tôi sẽ tính đến vấn đề chuyên môn. Tất nhiên, trong bóng đá việc thắng thua là điều bình thường. Chúng tôi không gặp may mắn thì phải nhận thất bại thôi", ông Nghiêm nói.
HLV Chu Đình Nghiêm an ủi các học trò - Ảnh: Minh Tú
Sau trận đấu, vị chiến lược gia này cũng chia sẻ về tầm quan trọng của Văn Quyết, cầu thủ đang nhận án phạt cấm thi đấu: "Anh ấy là cầu thủ tốt và có ảnh hưởng lớn lên lối chơi của toàn đội. Tôi hy vọng rằng Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng ban tổ chức giải sẽ xem xét giảm án để Văn Quyết sớm trở lại sau khi cậu ấy đã làm đơn xin giảm án. Các cụ đã có câu "đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại" mà".
Ngoại binh Victor cũng nhận nhiều lời đánh giá cao của ông thầy mới sau màn đối đầu với Moses bên phía Bình Dương: "Hai cậu ấy đều là những ngoại binh xuất sắc ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên tôi không thể đòi hỏi hơn ở Victor được. Các bạn thử nhìn xem, bên cạnh Moses là những người đồng đội ở cùng đẳng cấp, còn Victor đang chơi cùng nhiều cầu thủ trẻ, có người mới chơi ở V-League mùa đầu tiên".
Trước khi kết thúc buổi họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng bảo vệ người tiền nhiệm Minh Đức: "Tôi khẳng định rằng thông tin cầu thủ bất phục anh Minh Đức là điều tuyệt đối không có bởi Hà Nội T&T là đội bóng rất đoàn kết. Tôi hay bất cứ ai ở đội bóng cũng vậy, tất cả mọi người đều cùng hướng về mục tiêu chung chứ không có chuyện chia rẽ nội bộ'.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.