Tân HLV HAGL: 'Điểm mạnh nhất của Đồng Nai là HLV Trần Bình Sự'

25/08/2015 12:22 GMT+7

(TNO) Điều mà HLV trưởng HAGL Nguyễn Quốc Tuấn lo ngại ở trận 'chung kết ngược' sắp tới không phải là lực lượng của Đồng Nai, mà chính là kinh nghiệm của HLV bậc thầy Trần Bình Sự.

(TNO) Điều mà HLV trưởng HAGL Nguyễn Quốc Tuấn lo ngại ở trận 'chung kết ngược' sắp tới không phải là lực lượng của Đồng Nai, mà chính là kinh nghiệm của HLV bậc thầy Trần Bình Sự.
Bầu chọn
Theo bạn, HAGL có xuống hạng không?

HLV Nguyễn Quốc Tuấn (trái) mới lần đầu tiên cầm quân ở V-League - Ảnh: Minh Trần

Ngoài việc đây là trận đấu quan trọng nhất mùa giải của HAGL và Đồng Nai còn là cuộc so tài thú vị giữa HLV lão làng Trần Bình Sự và HLV mới chân ướt chân ráo cầm quân ở V-League Nguyễn Quốc Tuấn.

Không sai khi nói, HLV Trần Bình Sự hơn đứt tân HLV của HAGL về kinh nghiệm trận mạc. Trong khi ông Sự được đánh giá là HLV lão làng với cả trăm trận đấu ở V-League cùng nhiều đội bóng khác nhau, thì HLV Nguyễn Quốc Tuấn chỉ mới là... tay mơ.

Trong những trận chiến một mất một còn, ai cũng biết rằng kinh nghiệm của HLV là vô cùng quan trọng. Sự dày dạn của HLV Trần Bình Sự sẽ giúp cầu thủ Đồng Nai nhập cuộc với tinh thần tốt nhất.

“Chú Trần Bình Sự là HLV giỏi hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm làm V-League, từng cầm quân ở những trận quan trọng nên chắc chắn chú không bị sức ép nhiều như tôi. Điểm mạnh nhất của Đồng Nai chính là tài năng của người cầm lái, tôi thật sự e ngại về tài điều binh của HLV Trần Bình Sự”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ với Thanh Niên Online.

HLV Trần Bình Sự có kinh nghiệm trận mạc rất nhiều - Ảnh: Khả Hòa

Lo ngại là vậy, nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn lại cho rằng: “Được đối đầu với HLV Trần Bình Sự là một điều rất thú vị đối với tôi. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trong mấy ngày qua để hóa giải đội quân của HLV Trần Bình Sự. Nếu tôi có thể giành kết quả tốt trước HLV Trần Bình Sự đó là một điều rất tuyệt vời”.

Ngoài điểm mạnh đến từ vị trí thuyền trưởng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói rằng Đồng Nai cũng hơn HAGL về ưu thế sân nhà: “Tôi được biết mặt sân Đồng Nai không tốt, đó là lợi thế của họ. Chắc chắn mặt sân xấu sẽ ảnh hưởng đến lối chơi kỹ thuật của HAGL. Dù vậy, cầu thủ chúng tôi buộc phải thích nghi, bởi nếu chơi không tốt sẽ lãnh hậu quả nặng nề”.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng không quên nhắc về điểm mạnh của HAGL: “Tôi nghĩ chúng tôi đang hơn Đồng Nai về sức mạnh tinh thần. Toàn đội đang rất hưng phấn trước chiến thắng SLNA nên sẽ rất tự tin để đánh bại Đồng Nai. Mỗi khi các cầu thủ trẻ chơi với phong độ tốt nhất, tôi tin chúng tôi sẽ tiếp tục chơi hay để cứu mình và tạo thiện cảm với người hâm mộ”.

Bầu Đức phá lệ
Mùa giải 2015 bầu Đức tuyên bố HAGL sẽ được vận hành một cách tiết kiệm nhất trong điều kiện kinh tế khó khăn.

Thế nhưng, sau trận thắng trước SLNA, bầu Đức đã phá lệ để thưởng cho toàn đội 500 triệu đồng.

Thưởng số tiền rất lớn cho đội bóng, bầu Đức hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục chơi hay để giành chiến thắng trước Đồng Nai. Không hứa trước nhưng nhiều khả năng bầu Đức tiếp tục phá lệ thưởng lớn nếu HAGL thắng ở trận chung kết ngược với Đồng Nai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.