Tân HLV HAGL Kiatisak lo lắng cho 'đôi chân pha lê' Tuấn Anh

21/12/2020 12:23 GMT+7

Đặt chân đến Việt Nam để chuẩn bị ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng CLB HAGL, nhưng Kiatisak lo lắng với tin không vui khi Nguyễn Tuấn Anh – cầu thủ số một của HAGL, đã phải tập riêng ở đội tuyển quốc gia.

Sau một thời gian tập luyện cùng tuyển Việt Nam, tiền vệ Tuấn Anh phải tập riêng với bác sĩ. Tuấn Anh có biệt danh “đôi chân pha lê” nên mỗi khi anh bị chấn thương đều đem lại lo ngại vì phải mất một thời gian dài cầu thủ này mới hồi phục. Trong khi đó, V-League 2021 khai mạc vào giữa tháng 1.2021, nên Kiatisak cần khoảng thời gian để ráp nối đội hình.
Nếu Tuấn Anh gặp chấn thương, tân HLV HAGL cần phải tìm ra người đá cặp cùng Xuân Trường ở tuyến giữa. Tuy nhiên, Tuấn Anh vẫn là cầu thủ không thể thay thế, nên Kiatisak chỉ biết cầu mong cầu thủ số một của HAGL kịp hồi phục trong những ngày sắp tới.
Ngoài nỗi lo mang tên Tuấn Anh, Kiatisak còn lo lắng khi chưa tìm được những ngoại binh như ý. Nếu không kịp tìm được ngoại binh, rất có thể HAGL phải “chấp Tây” ở những vòng đấu đầu tiên.

Kiatisak cách ly trong khách sạn

Ảnh chụp màn hình

Đến TP.HCM vào ngày 19.12, Kiatisak phải cách ly 14 ngày tại khách sạn theo diện ưu tiên dành cho chuyên gia chứ không phải cách ly tập trung.
Dự kiến đến đầu tháng 1.2021, Kiatisak sẽ hoàn thành đợt cách ly bắt buộc và sẽ bay lên Pleiku để dẫn dắt HAGL thi đấu tại V-League 2021. Mục tiêu mà Kiatisak tự đặt ra cho mình là đưa HAGL vào tốp 3 V-League 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.