Tan nát chủ nhà

15/03/2010 09:39 GMT+7

Thua sút đối thủ ở nhiều vị trí trên sân, cùng với cách thi đấu khó hiểu của hàng phòng ngự, N.Sài Gòn đã để thua một trận muối mặt trước CS.Đồng Tháp chiều qua ngay trên sân Thống Nhất.

Các cầu thủ CS Đồng Tháp có trận thắng xứng đáng - Ảnh: Bạch Dương

Thua sút đối thủ ở nhiều vị trí trên sân, cùng với cách thi đấu khó hiểu của hàng phòng ngự, N.Sài Gòn đã để thua một trận muối mặt trước CS.Đồng Tháp chiều qua ngay trên sân Thống Nhất.

Khi khán giả còn chưa ổn định chỗ ngồi, CS.Đồng Tháp đã có bàn mở tỷ số sau pha băng xuống dứt điểm dũng mãnh của Samson ở phút thứ 5. N.Sài Gòn chưa kịp củng cố hàng thủ sau bàn thua thì tiền đạo người Nigeria này lại có thêm bàn thắng thứ 2 từ pha đánh đầu ở phút thứ 8. Khán giả trên sân Thống Nhất tiếp đó đã không thể hiểu nổi điều gì đã xảy ra với N.Sài Gòn khi Samson tiếp tục nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 17, sau pha băng xuống tốc độ và qua người dễ dàng rồi hạ gục thủ môn Ngọc Tân.

Đội chủ nhà sau khi vỡ trận dồn quân lên tấn công. Nhưng kết quả chỉ là những pha phối hợp dễ dàng bị chặn đứng. Bàn thắng rút ngắn tỷ số của Trindade ở phút 44 chỉ thắp lên những hy vọng nhỏ nhoi cho đội chủ nhà, trước khi Samson ấn định cú “ăn bốn” cho cá nhân mình bằng pha đỡ ngực rồi bắt vô-lê cực đẹp ở phút 58. Nếu Samson và Được Em không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong ít nhất 3 tình huống đối mặt thủ môn khác, CS.Đồng Tháp còn giành một trận thắng đậm đà hơn nữa.

Sau trận đấu, HLV Phạm Công Lộc của CS.ĐT cho biết chiến thắng là một kết quả nằm trong dự tính của ông, tuy nhiên ông lại rất bất ngờ về tỷ số. Trong khi đó, HLV Vũ Quang Bảo cho rằng các cầu thủ N.Sài Gòn đã có một trận đấu không còn là chính mình, nhất là ở hàng phòng ngự khi các cầu thủ không chịu hỗ trợ cho nhau để đối phương qua người dễ dàng. Sau trận đấu này, ông và ban huấn luyện sẽ mổ xẻ nguyên nhân dẫn đến việc các cầu thủ N.Sài Gòn chơi thiếu gắn bó để có sự điều chỉnh kịp thời.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.