Tấn Tài hồi phục, Phước Vĩnh và Đình Luật chấn thương

12/11/2012 19:48 GMT+7

(TNO) Ngày 12.11, đội tuyển Việt Nam (VN) tiếp tục tập luyện tích cực tại Nha Trang để chuẩn bị cho AFF Cup 2012.

(TNO) Ngày 12.11, đội tuyển Việt Nam (VN) tiếp tục tập luyện tích cực tại Nha Trang để chuẩn bị cho AFF Cup 2012.

>> Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu vô địch
>> Tuyển Việt Nam bắt đầu rèn chiến thuật
>> Tuyển Việt Nam thêm phương án tấn công

 
Vĩnh tái phát chấn thương đầu gối phải, phải nghỉ tập ở những ngày sắp tới

Buổi sáng, HLV Phan Thanh Hùng cho các cầu thủ tập phối hợp nhóm và dứt điểm cầu môn. Dưới thời của HLV Phan Thanh Hùng, những bài tập dứt điểm luôn được chú trọng, bởi ông Hùng luôn biết được rằng khả năng dứt điểm của các cầu thủ VN không tốt.

Trong buổi tập chiều, ban huấn luyện chia hai đội hình thi đấu. Đội hình chính gồm: thủ môn Tấn Trường (Thanh Bình thay ở hiệp 2), hậu vệ Gia Từ, Minh Đức, Văn Phong, Âu Văn Hoàn; tiền vệ: Nguyên Sa, Trọng Hoàng, Tấn Tài, Thành Lương, Quốc Anh; tiền đạo cấm Công Vinh.

Ngoài vị trí thủ môn, các vị trí trong đội hình chính mà HLV Phan Thanh Hùng sắp xếp trong các buổi tập vừa qua nhiều khả năng sẽ là đội hình chính của tuyển VN ở AFF Cup 2012.

Trở lại sau chấn thương, Tấn Tài tập luyện rất hăng say. Dù đã né tránh và hạn chế những pha tranh chấp tay đôi, nhưng trong một pha tranh chấp giữa Tấn Tài và Phước Vĩnh, khiến Phước Vĩnh phải đau đớn rời sân giữa buổi tập. Vĩnh tái phát chấn thương đầu gối phải, phải nghĩ tập ở những ngày sắp tới, nhưng khả năng sẽ hồi phục trước khi giải khai diễn.

Ngoài ra, trung vệ Đình Luật cũng bị chấn thương ngón chân út rất đau đớn khi mang giày, nên cũng được ban huấn luyện cho nghỉ tập.

Như vậy, ngay khi Công Vinh, Minh Đức, Tấn Tài, Nguyên Sa vừa hồi phục, thì đội tuyển VN lại dính hai ca chấn thương mới là Phước Vĩnh và Đình Luật.

Đây lại là hai trung vệ nên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến các buổi tập của đội tuyển VN.

Trao đổi với chúng tôi, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Những chấn thương trong tập luyện là điều không thể tránh khỏi trong bất kỳ đội tuyển nào. Chúng tôi phải luôn căn dặn các cầu thủ cẩn trọng trong tập luyện để có một đội hình mạnh mẽ ở AFF Cup. Bởi bất kỳ trường hợp nào vắng mặt do chấn thương cũng là điều rất đáng tiếc".

Tin, ảnh: Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.