Tấn Tài nổi bật giữa dàn sao bưng quả khủng đám cưới Công Phượng

16/11/2020 13:38 GMT+7

Đám cưới Công Phượng thì dàn bưng quả toàn sao khủng HAGL là bình thường, nhưng bất ngờ khi có sự xuất hiện của hậu vệ Hồ Tấn Tài (CLB Becamex Bình Dương).

Đám cưới của Công Phượng là một trong những sự kiện được chờ đón nhất trong năm 2020, nhất là khi V-League 2020 đã khép lại để các cầu thủ nghỉ ngơi và CLB chuẩn bị cho mùa bóng sau.
Vào hôm nay, các nghi thức đám cưới của Công Phượng đã chính thức nóng lên khi những thông tin dàn bưng quả đã rò rỉ, lập tức đốt nóng cộng đồng mạng vì quá... "HOT".
Có thể liệt kê những anh chàng độc thân vui tính như Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Đức Lương và Văn Toàn là những ngôi sao của lò HAGL JMG. 

Hồ Tấn Tài trong màu áo U.23 Việt Nam dự VCK U.23 châu Á 2020

Độc Lập

Đặc biệt, có sự xuất hiện của hậu vệ tuyển Việt Nam Hồ Tấn Tài. Người hùng với tấm HCV SEA Games 2019 là một trong những gương mặt chơi ấn tượng nhất ở CLB Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) cũng như hậu vệ phải ở V-League 2020.
Điểm thú vị là Tấn Tài quê ở Bình Định và sự nghiệp chuyên nghiệp luôn gắn liền với CLB B.Bình Dương nhưng đã được "tín nhiệm" mời bưng quả cho đám cưới Công Phượng.
Theo nhận định, một phần vì có một số bạn thân của Công Phượng như Đông Triều, Thành Long (HAGL) hay Hoàng Văn Khánh (SLNA) đang bận lo... đám cưới nên đành vắng mặt.

Dàn bưng quả ấn tượng trong đám cưới Công Phượng

Nhân vật cung cấp

Thêm vào đó, Tấn Tài với tính tình rất dễ thương và chuyên nghiệp rất được Công Phượng quý, nên chàng tiền đạo HAGL đã mời anh bưng quả cho ngày trọng đại của đời mình.
Có thể thấy, dàn bưng quả đặc biệt của Công Phượng gây hiệu ứng rất lớn, nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng khi quy tụ đều là những "hot boy độc thân" tài đức vẹn toàn.
Trong đó Tấn Tài với nụ cười tỏa nắng khi bưng quả cho Công Phượng cũng nhận nhiều thả tim. Tấm ảnh anh khoe lên mạng đã nhận được hàng ngàn lượt "thả tim", trong đó có những lời chúc chàng hậu vệ mạnh mẽ quê Bình Định cũng sẽ sớm nối tiếp đàn anh lên xe hoa an bề gia thất để đá bóng càng hay hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.