Tấn Trường bức xúc, Đình Luật dửng dưng khi bị nghi vấn tiêu cực

26/04/2012 16:18 GMT+7

(TNO) Thủ môn Tấn Trường và hậu vệ Đình Luật là hai cầu thủ bị đưa vào "tầm ngắm" trong vụ nghi vấn tiêu cực diễn ra tại câu lạc bộ Sài Gòn FC. Trong buổi trao đổi với chúng tôi trưa 26.4, cả hai cầu thủ trên đều tuyên bố sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc.

(TNO) Thủ môn Tấn Trường và hậu vệ Đình Luật là hai cầu thủ bị đưa vào "tầm ngắm" trong vụ nghi vấn tiêu cực diễn ra tại câu lạc bộ Sài Gòn FC. Trong buổi trao đổi với chúng tôi trưa 26.4, cả hai cầu thủ trên đều tuyên bố sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc.

>> Sài Gòn FC rao bán thủ môn Tấn Trường
>> VFF yêu cầu giữ nguyên tên CLB Sài Gòn FC
>> Sài Gòn FC cho "thuê" Nsi và Rogerio với giá 12 tỉ


Thủ môn Tấn Trường tỏ ra khá bức xúc trước thông tin anh bị nghi vấn có tiêu cực - Ảnh: Khả Hòa

Sáng 26.4, thủ môn Tấn Trường đã từ Đồng Tháp quay trở lại TP.HCM theo yêu cầu của đội. Tấn Trường cho biết sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ nghi vấn tiêu cực.

Từ sau khi nhận được thông tin Sài Gòn FC không muốn sử dụng mình ở giai đoạn 2, Tấn Trường cho biết anh trở về Đồng Tháp thăm gia đình, nghỉ ngơi để lấy lại thăng bằng.

Theo cựu thủ môn của Đồng Tháp, sau khi anh có mặt tại TP.HCM, lãnh đội Sài Gòn FC vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra chỉ đạo nào. Tấn Trường cho biết anh sốt ruột vì thời hạn đăng ký thi đấu giai đoạn 2 đã gần kề và không muốn phải ngồi ngoài suốt lượt về.

“Tôi biết tin mình bị nghi ngờ tiêu cực vào hôm qua, thông qua báo chí. Theo đánh giá, tôi đã mắc sai lầm trong một số trận đấu và có dấu hiệu tiêu cực. Tôi rất bức xúc với nhận định này.

Trong giai đoạn vừa qua, tôi thừa nhận mình cũng có lúc chểnh mảng trong tập luyện vì bận bịu công việc. Ở một số trận đấu tôi có mắc lỗi và gián tiếp khiến đội không đạt được mục tiêu như ý.

Tuy nhiên, không thể vì thế mà quy chụp là tôi có tiêu cực. Tôi đã cố gắng thi đấu hết sức mình. Sai lầm trong bóng đá là điều không tránh khỏi”, Tấn Trường nhấn mạnh.


Hậu vệ Đình Luật (trái) trong trận đấu với SHB.Đà Nẵng - Ảnh: Khả Hòa

Tấn Trường cũng cho biết anh rất thất vọng nếu không được thi đấu giai đoạn 2: “Tôi sẵn sàng phục vụ cơ quan điều tra bất cứ khi nào họ cần. Tôi sẽ quyết tâm đòi lại sự trong sáng cho mình tới cùng.

Nhưng nếu bắt tôi phải chia tay bóng đá trong suốt giai đoạn 2 thì tôi không chấp nhận nổi. Mục tiêu của tôi là thi đấu tốt trong giai đoạn lượt về để có cơ hội lọt vào đội tuyển quốc gia thi đấu tại AFF vào cuối năm. Tôi sẽ đấu tranh đến cùng”.

Trong khi Tấn Trường tỏ ra bức xúc vì bị nghi vấn tiêu cực, thì trung vệ Đình Luật lúc đầu cũng có chút bức xúc nhưng sau đó lại tỏ thái độ dửng dưng.

“Tôi chỉ mới nghe thông tin qua báo chí chứ đã thấy gì đâu. Tôi vẫn đi tập bình thường. Đội vẫn đăng ký cho tôi thi đấu giai đoạn 2. Khi nào công an mời thì tôi sẵn sàng có mặt”, Đình Luật cho biết.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.