Tập trung 2 đội tuyển VN và Olympic

18/05/2011 00:35 GMT+7

Nguồn tin từ VFF cho hay danh sách sơ bộ 50 cầu thủ của đội tuyển VN và 50 cầu thủ của đội Olympic để đăng ký với BTC vòng loại World Cup 2014 đã được ban tuyển chọn VFF gần hoàn tất.

Nguồn tin từ VFF cho hay danh sách sơ bộ 50 cầu thủ của đội tuyển VN và 50 cầu thủ của đội Olympic để đăng ký với BTC vòng loại World Cup 2014 đã được ban tuyển chọn VFF gần hoàn tất.

Với đội tuyển VN, so với danh sách 20 cầu thủ tại AFF Cup 2010, lần này ngoài Minh Phương đã xin giã từ đội tuyển, sẽ có một loạt cầu thủ không được triệu tập như hậu vệ Huy Hoàng, Như Thành, tiền đạo Sỹ Mạnh. Đội sẽ bổ sung nhiều cầu thủ như tiền vệ Mạnh Dũng (Ninh Bình), Ngọc Điểu (Khatoco Khánh Hòa), Quang Tình (SLNA), trung vệ Anh Tuấn (Navibank Sài Gòn), Đình Luật (Sài Gòn Xuân Thành tăng cường cho Hải Phòng), tiền đạo Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa).

 
Tiền vệ Hoàng Thiên của HAGL được gọi vào đội Olympic - Ảnh: Khả Hòa 

Những gương mặt cũ vẫn có tên như Tài Em, Vũ Phong, Tấn Tài, Công Vinh, Minh Châu, Việt Thắng, Thành Lương, Quang Thanh, Việt Cường, Quang Hải, Phước Tứ, Phan Thanh Hưng, Trọng Hoàng, Anh Đức, Đinh Thanh Trung…Vị trí thủ môn, ngoài Dương Hồng Sơn và Tấn Trường còn có thêm Nguyễn Mạnh Dũng. Từ 50 cầu thủ, HLV Mai Đức Chung sẽ lọc lại còn 25 - 27 người vào ngày 25.5 tới để tập trung vào ngày 15.6 tại TP.HCM.

Tương tự, HLV Phan Thanh Hùng cho hay, ông cũng sẽ chọn 26 - 27 cầu thủ từ danh sách 50 cầu thủ của đội Olympic, chậm nhất là ngày 25.5 tới. Ngoài những cái tên quen thuộc như Văn Quyết, Hà Minh Tuấn, Bửu Ngọc, Quốc Phương, Hoàng Thịnh… của đội U.19 sẽ có thêm nhiều cầu thủ đã chơi tốt ở giải U.21 Báo Thanh Niên và lượt đi V-League , hạng nhất như Hoàng Thiên, Tuấn Mạnh (HAGL), Văn Bình, Đắc Khánh (SLNA), Nguyên Sa (Đà Nẵng), Dương Văn Tiến, Thanh Sang (CLB TP.HCM), Tấn Đạt (Khatoco Khánh Hòa), Văn Hậu, Công Thuận (Đồng Tháp), Đức Nhân, Hữu Phát (Đồng Nai), Công Thảo (Ninh Bình), Doãn Bắc, Đình Lợi (TDC Bình Dương)…

L.P - T.K 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.