Tất cả sẵn sàng chờ khai mạc

19/10/2010 23:18 GMT+7

Sân Thống Nhất và Trung tâm TDTT Thành Long đã lên kế hoạch chu đáo đón tiếp các đội bóng và lực lượng làm nhiệm vụ. Tất cả chỉ còn chờ giờ bóng lăn.

Sân Thống Nhất và Trung tâm TDTT Thành Long đã lên kế hoạch chu đáo đón tiếp các đội bóng và lực lượng làm nhiệm vụ. Tất cả chỉ còn chờ giờ bóng lăn.

Hôm qua, BTC địa phương đã có cuộc họp với BTC giải tại sân Thống Nhất nhằm rà soát lại công tác chuẩn bị lần cuối trước khi khai diễn. Với kinh nghiệm tổ chức dày dặn, Ban giám đốc sân Thống Nhất tỏ ra rất linh hoạt trong khâu đón tiếp, hậu cần cũng như công tác đảm bảo an ninh, an toàn sân bãi.

 Ông Trần Đình Huấn, Giám đốc Trung tâm TDTT Thống Nhất cho biết: “Sau khi có sự chỉ đạo của UBND TP.HCM và Sở VH-TT-DL TP.HCM, chúng tôi đã lên kế hoạch rất nghiêm túc phối hợp với Báo Thanh Niên tổ chức giải U.21 quốc tế. Đã 10 năm kể từ lần cuối tổ chức VCK U.21 quốc gia năm 2000, sân Thống Nhất mới tổ chức lại giải U.21 nên chúng tôi rất háo hức và tin tưởng sẽ làm tốt khâu chuẩn bị để đem lại thành công lớn cho giải. Ngoài ra, những diễn biến ấn tượng ở VCK U.21 tại Gia Lai cho thấy các cầu thủ đã thi đấu rất hào hứng và đầy quyết tâm. Điều này sẽ tạo nên một đội tuyển chọn U.21 VN tự tin và đầy sức mạnh để tiếp tục cống hiến những trận cầu đẹp và có chất lượng cho khán giả”.

Các đội quốc tế và 2 đội VN đều sẽ ăn ở tập trung tại Trung tâm Thể thao Thành Long. Ông Quách Thành Long, phụ trách trung tâm cho biết: “Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên là giải đấu uy tín nên chúng tôi sẽ ưu tiên mọi điều kiện tốt nhất từ chỗ ở, sân tập, xe đưa đón, phục vụ chu đáo để làm hài lòng các đội và giúp BTC điều hành tốt giải. Chúng tôi đã đón tiếp ân cần 2 đội U.19 và U.21 VN, ngày 21.10 tới sẽ tiếp tục đón 4 đội còn lại”.

Đ.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.