TĐCS.Đồng Tháp treo thưởng kỷ lục

18/05/2012 12:41 GMT+7

(TNO) Nếu giành được chiến thắng trước K.Kiên Giang trong trận đấu ở vòng 18 V-League 2012 cuối tuần này, thầy trò HLV Trần Công Minh sẽ nhận được số tiền thưởng kỷ lục là 750 triệu đồng.

(TNO) Nếu giành được chiến thắng trước K.Kiên Giang trong trận đấu ở vòng 18 V-League 2012 cuối tuần này, thầy trò HLV Trần Công Minh sẽ nhận được số tiền thưởng kỷ lục là 750 triệu đồng.

>> Nhận 2 thẻ đỏ, V.Hải Phòng đại bại trên sân Cao Lãnh
>> Trần Công Minh làm HLV trưởng Đồng Tháp
>> HLV Trần Công Minh xin thôi dẫn dắt CLB ĐTLA

CS.Đồng Tháp được treo thưởng kỷ lục
Các cầu thủ Đồng Tháp sẽ nhận được khoản tiền thưởng 750 triệu nếu
thắng K.Kiên Giang - Ảnh: Khả Hòa

Kể từ khi HLV Công Minh về dẫn dắt TĐCS.Đồng Tháp, khung thưởng của đội đã được tăng lên so với đầu mùa. Mỗi trận thắng của đội bóng xứ Tháp Mười đã được treo thưởng 500 triệu đồng. Trong khi đó, mỗi trận hòa sân khách của đội cũng được nâng lên mức 350 triệu đồng.

Với thành tích 2 thắng và 1 hòa, sau ba trận đấu vừa qua thầy trò HLV Trần Công Minh đã được chia nhau số tiền thưởng 1 tỉ 350 triệu đồng. Đây là số tiền thưởng vào loại nhiều nhất trong lịch sử của TĐCS.Đồng Tháp. Đây cũng là liều doping tinh thần mà lãnh đạo đội muốn sử dụng để đội nhà tìm đường trụ hạng.

Đến trận gặp K.Kiên Giang cuối tuần này, mức thưởng đã được phá lệ, tăng lên thành 750 triệu. Bởi đây là trận đấu mang tính sống còn. Nếu giành chiến thắng, TĐCS.Đồng Tháp sẽ mở toang cánh cửa trụ hạng vì K.Kiên Giang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Ở lượt đi TĐCS.Đồng Tháp đã để thua 1-3 ngay trên sân nhà Cao Lãnh.

Ngoài mức thưởng 500 triệu đồng cho một trận thắng từ nhà tài trợ, UBND tỉnh Đồng Tháp vừa quyết định sẽ tặng thêm cho đội bóng 250 triệu đồng nữa nếu giành trọn 3 điểm trên sân Rạch Giá. Nếu hòa, TĐCS.Đồng Tháp cũng sẽ nhận được khoản thưởng 350 triệu đồng.

Để cổ vũ cho đội nhà trong trận đấu quan trọng này, các CĐV TĐCS.Đồng Tháp đang rầm rộ lên kế hoạch hành quân xuống Kiên Giang. Phía nhà tài trợ đã chuẩn bị sẵn 5 xe 45 chỗ để chở CĐV. Tuy nhiên, số lượng xe này vẫn chưa đủ.

Chính vì vậy, UBND tỉnh đã thuê thêm hai xe nữa nhằm phục vụ CĐV. Ngoài bảy xe trên, nhiều CĐV còn lên kế hoạch thuê xe buýt riêng để xuống Kiên Giang. Dự kiến, con số CĐV TĐCS.Đồng Tháp di chuyển xuống Kiên Giang trên 500 người.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.