Thạch Bảo Khanh chia tay CLB Hà Nội

18/11/2015 16:30 GMT+7

Cựu tuyển thủ Việt Nam Thạch Bảo Khanh đã chính thức nói lời chia tay với CLB Hà Nội sau 1 mùa giải gắn bó trong vai trò huấn luyện viên (HLV).

Cựu tuyển thủ Việt Nam Thạch Bảo Khanh đã chính thức nói lời chia tay với CLB Hà Nội sau 1 mùa giải gắn bó trong vai trò huấn luyện viên (HLV).

Thạch Bảo Khanh và các em nhỏ trung tâm bóng đá cộng đồng Dream Football - Ảnh: Cẩm Giang
Cựu tuyển thủ quốc gia, cựu danh thủ Thể Công và Hà Nội T&T cho biết, sau khi chia tay CLB Hà Nội, anh tiếp tục tham gia các lớp HLV chuyên sâu do FIFA, AFC, VFF tổ chức.
Anh chưa có dự định gắn bó với một đội bóng nào tiếp theo. “Đường học của tôi vẫn còn rất dài. Thời gian này tôi muốn tập trung học, có nhiều hơn thời gian dành cho gia đình và một số dự án riêng. Nhưng chắc chắn sau này, tôi vẫn gắn bó với bóng đá chuyên nghiệp”, cựu danh thủ sinh năm 1979 nói với Thanh Niên.
Với vai trò trợ lý HLV tại CLB Hà Nội mùa giải 2015, Thạch Bảo Khanh cùng HLV Nguyễn Đức Thắng đã giúp đội bóng Thủ đô vô địch giải hạng Nhất Quốc gia 2015 và lên chơi ở V-League 2016 sớm một vòng đấu.
Thạch Bảo Khanh (trái) và danh thủ người Ý Del Piero trong một lần danh thủ này sang thăm Việt Nam - Ảnh: Cẩm Giang
Trung tâm bóng đá cộng đồng Dream Football do Thạch Bảo Khanh sáng lập năm 2013 đến nay thu hút đông đảo trẻ em. Thầy giáo của hàng trăm em nhỏ cho biết muốn dùng bóng đá giúp trẻ em tránh xa tệ nạn, bạo lực học đường, phát triển thể chất và trí não, giáo dục kỹ năng sống, lòng yêu thương và chia sẻ.
Thạch Bảo Khanh là mẫu hình cầu thủ Việt Nam tiêu biểu về ý chí và sự chuyên nghiệp. Anh đạt được nhiều danh hiệu trong cuộc đời cầu thủ: Quả bóng bạc Việt Nam 2004, Cầu thủ xuất sắc nhất Cúp bóng đá TP.HCM 2004, Vua phá lưới Cúp bóng đá Việt Nam 2004, Cầu thủ xuất sắc nhất Liên đoàn bóng đá Việt Nam 2004, Cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất giải bóng đá Đông Nam Á 2004…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.