Thái Lan bán vé cho CĐV của Việt Nam có giá cao hơn người hâm mộ đội nhà

02/08/2019 21:29 GMT+7

Dư luận đang râm ran việc Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đưa kế hoạch bán vé cho CĐV của Việt Nam (VN) có giá cao hơn giá vé dành cho người hâm mộ đội nhà ở trận “đại chiến” trên sân Thammasat, thuộc bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 5.9.

Tờ SMM Sport ngày 2.8 dẫn một nguồn tin từ FAT về việc tổ chức này đã công bố giá vé cho trận đấu giữa chủ nhà Thái Lan đón tiếp VN trên sân Thammasat (sức chứa 25.000 người) ở Rangsit, cách Bangkok khoảng 40km.
Theo sơ đồ phân chia khu vực của sân, khán đài dành cho CĐV VN nằm hướng Tây - Nam sân Thammasat, giữa khu vực dành cho báo chí (sát khán đài VIP phía Đông) và khán đài phía Nam. Vị trí này chắc chắn sẽ khó quan sát trận đấu khi nằm ở góc cầu môn khán đài phía Nam.

Sân Thammasat, nơi sẽ diễn ra trận "đại chiến" Thái Lan - VN

CHỤP MÀN HÌNH

Theo niêm yết giá, vé khu vực khán đài dành cho đội khách (VN) có giá bán cao nhất là 650 baht/vé (hơn 490.000 đồng). Trong khi đó, giá vé cho nhất cho CĐV chủ nhà Thái Lan ở khu khán đài VIP nằm phía Tây là 500 baht/vé (khoảng 370.000 đồng). Các khán đài phía Nam, phía Bắc và phía Đông dành cho khán giả Thái Lan có giá từ 200 baht (hơn 150.000 đồng) và 350 baht (hơn 260.000 đồng).
Tờ SMM Sport dẫn thông báo FAT cho hay, vé cho CĐV Thái Lan sẽ được mở bán ở cả hai kênh là trang web www.thaiticketmajor.com và tại quầy. Trong khi đó, các thành viên của Hội viên CĐV “Voi chiến” có thể mua vé từ ngày 5 - 18.8 với mức giảm 5%.

CĐV đang nóng lòng chờ cuộc tái đầu Thái Lan - VN

ĐỘC LẬP

Trước thông tin FAT thông báo mở bán vé, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) cho biết: “Chúng tôi cũng đã được biết thông tin Liên đoàn Bóng đá Thái bán vé trận 5.9. Khán giả muốn mua vé thì nên mua thông qua các đại lý du lịch, vì các đại lý này không chỉ bán vé máy bay cho khán giả sang Thái Lan xem trận đấu, mà họ còn liên hệ VFF để có thể mua vé hộ. Nghĩa là VFF sẽ trở thành một kênh để hỗ trợ khán giả VN mua vé, tránh tình trạng không mua đúng loại vé dành cho người hâm mộ VN, dẫn đến việc sẽ không được vào sân xem trận đấu”.
Tuy nhiên, khi chúng tôi hỏi về thông tin giá vé FAT bán cho khán giả VN cao hơn so với giá vé khán giả của Thái Lan, ông Lê Hoài Anh cho biết VFF chưa nắm được thông tin này nên sẽ cho kiểm tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.