Thái Lan có khả năng mất tiền vệ phòng ngự như Đỗ Hùng Dũng ở tuyển Việt Nam

01/06/2021 17:41 GMT+7

Tiền vệ phòng ngự không thể thay thế của Thái Lan là Tanaboon Kesarat vẫn chưa hồi phục chấn thương khiến HLV trưởng Nishino lo lắng.

Sau trận thua 1-4 trước Uzbekistan, Thái Lan còn tổn thất lực lượng nghiêm trọng bởi trụ cột của họ ở tuyến giữa là Tanaboon Kesarat dính chấn thương.
Tanaboon Kesarat là cầu thủ không thể thay thế của Thái Lan ở tuyến giữa, anh có tầm quan trọng như Đỗ Hùng Dũng ở tuyển Việt Nam.
Cầu thủ đang khoác áo Port F.C ở Thai League 1 là nhân tố vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Nishino. Tanaboon Kesarat cao 1m82 từng xuất sắc trong màu áo U.19 Thái Lan và cùng U.23 Thái Lan 2 lần vô địch SEA Games. Với 51 lần khoác áo tuyển Thái Lan, cầu thủ 27 tuổi này có kinh nghiệm thi đấu quốc tế nên luôn xuất hiện ở đội hình chính của Thái Lan trong những năm gần đây.
Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, Tanaboon Kesarat còn chơi rất tốt ở vị trí trung vệ, nên nhiều thời điểm anh cũng được xếp đá trung vệ ở tuyển Thái Lan.
Sau khi bị chấn thương, Tanaboon Kesarat vẫn chưa thể tập với bóng nên nhiều khả năng anh sẽ phải vắng mặt ở trận gặp Indonesia ngày 3.6.
Ngoài Tanaboon Kesarat, Thái Lan còn thiệt quân khi trung vệ Worawut Namvech cũng bị chấn thương khó hồi phục trước ngày 3.6.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.