Thái Lan mang ‘sao trẻ’ Ngoại hạng Anh dự giải U.19 quốc tế Nha Trang

Giang Lao
Giang Lao
20/03/2019 14:05 GMT+7

Hôm 19.3, tiền vệ 18 tuổi, Leon Pitchaya James của CLB Leicester City đang thi đấu tại giải trẻ Ngoại hạng Anh lứa U.18 đã về tập trung cùng đội U.19 Thái Lan chuẩn bị sang Việt Nam (VN) dự giải U.19 quốc tế tại TP.Nha Trang từ ngày 23 đến 30.3.

Sự có mặt của Leon Pitchaya James giúp tuyến giữa hàng tiền vệ U.19 Thái Lan thực sự rất đáng xem, vì mùa này chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và kiến thiết, Leon Pitchaya James đã thi đấu cho U.18 Leicester City đến 9 trận chính thức.
Trong khi đó, trước khi có mặt tại TP.HCM vào sáng ngày 21.3 rồi nối chuyến bay ra TP.Nha Trang dự giải U.19 quốc tế, U.19 Thái Lan đã hội đủ quân số tại Trung tâm tập huấn công nghệ cao ở thủ đô Bangkok và thi đấu giao hữu trận chuẩn bị nhưng để thua CLB Kasetsart FC đang chơi ở giải Thai League 2 với tỷ số 0-1.
Theo HLV Issara Sritaro của U.19 Thái Lan trả lời phỏng vấn trên trang fathailand.org: “Sau bàn thua sớm ngay phút 15, chúng tôi đã củng cố lại và chơi đầy nỗ lực để tìm kết quả hoà, nhưng đáng tiếc là có nhiều cơ hội nhưng không chuyển hoá được thành bàn thắng.
HLV Issara Sritaro của U.19 Thái Lan fathailand.org
Tuy nhiên, tôi rất hài lòng với thái độ của các cầu thủ U.19 Thái Lan khi họ thi đấu rất tích cực trước đối thủ già dặn hơn mình rất nhiều.
Hy vọng sự chuẩn bị chu đáo này sẽ giúp U.19 Thái Lan tự tin hướng đến ngôi vô địch ở giải đấu quốc tế tại VN sắp tới, còn có đội chủ nhà U.19 VN cùng các đối thủ rất mạnh như U.19 Myanmar và U.19 Trung Quốc”.
 

tin liên quan

3 đội nước ngoài đều rất mạnh tại giải U.19 quốc tế
Chỉ còn 4 ngày nửa giải bóng đá U.19 quốc tế 2019 sẽ diễn ra tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp của tình Khánh Hòa. Hôm qua 3 đội bóng nước ngoài tham dự giải là tuyển U.19 Thái Lan, Trung Quốc và Myanmar đã chốt xong danh sách cuối cùng với lực lượng quá mạnh và sẽ là thách thức lớn với U.19 tuyển chọn Việt Nam.
Trong thành phần tuyển U.19 Thái Lan ngoài ngôi sao tiền vệ Leon Pitchaya James đang được xem là “của hiếm” của bóng đá Thái Lan hiện nay được chăm bẵm rất kỹ, còn có nhiều trụ cột đang chuẩn bị cho giải U.19 Đông Nam Á nằm cùng bảng với U.19 VN, Úc, Malaysia, Singapore và Campuchia khởi tranh vào tháng 8 tới, sau đó là vòng loại U.20 châu Á 2020 vào tháng 11.
Vì vậy, U.19 Thái Lan xem giải U.19 quốc tế là đợt tập huấn rất quan trọng và thực sự là ứng viên vô địch sáng giá bất kể giải đấu này đang quy tụ nhiều đối thủ mạnh không kém như U.19 Myanmar, U.19 Trung Quốc và đặc biệt là U.19 VN dưới sự dẫn dắt của HLV Guillaume Graechen từ Học viện HAGL JMG.
Lịch thi đấu giải U.19 quốc tế: 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.