Thái Lan muốn thắng Việt Nam ngay tại Mỹ Đình

12/10/2015 08:40 GMT+7

Đội tuyển Thái Lan được giới truyền thông săn đón ráo riết khi họ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận chiến với Việt Nam (VN) vào ngày 13.10 trên sân Mỹ Đình.

Đội tuyển Thái Lan được giới truyền thông săn đón ráo riết khi họ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận chiến với Việt Nam (VN) vào ngày 13.10 trên sân Mỹ Đình.

Thầy trò Kiatisak trong buổi tập chiều qua tại Hà Nội - Ảnh: Bạch Dương
Thầy trò Kiatisak trong buổi tập chiều qua tại Hà Nội - Ảnh: Bạch Dương
Ngay sau trận VN gặp Iraq vào tối 8.10, trên trang Facebook chung của CĐV bóng đá Đông Nam Á xuất hiện một video clip cực kỳ thú vị. Nó không quá dài, chỉ vài phút nhưng lột tả được khá trung thực cảm nghĩ và thái độ của đội tuyển Thái Lan dành cho VN.
Trong một căn phòng nhỏ, các cầu thủ Thái theo dõi qua ti vi trận đấu trên sân Mỹ Đình và hét to sung sướng vì VN bị gỡ hòa vào phút 90+6. Ống kính lia vào khuôn mặt HLV Kiatisak - người lúc ấy không cười, không nói, tuyệt nhiên không thể hiện một tâm trạng nào.
Rất khác với sự tươi tỉnh, thân thiện mà Kiatisak biểu lộ trước ống kính của báo chí nước chủ nhà lúc anh xuất hiện tại Hà Nội. Cựu cầu thủ HAGL nói rất chân thành nhưng cũng đủ thấy sự quyết liệt: “Chúng tôi đã thắng VN ở lượt đi vòng loại World Cup nhưng chỉ với tỷ số tối thiểu 1-0.
Dưới triều đại Miura, tuyển VN mang sắc thái khá khác biệt so với những HLV tiền nhiệm, lối chơi đa dạng hơn, đấu pháp uyển chuyển hơn với từng đối thủ. Ở trận hòa Iraq, VN đã thi đấu rất xuất sắc. Nhưng chúng tôi sẽ tập trung cao độ để giành chiến thắng trước VN tại Mỹ Đình”.

[VIDEO CLIP]: TUYỂN THÁI LAN ĂN MỪNG VIỆT NAM HÒA IRAQ
Bàn thắng vào lưới Iraq của Công Vinh được “Zico” Thái khen ngợi: “Không chỉ hỗ trợ rất tốt các cầu thủ trẻ, Vinh còn là người biết tỏa sáng đúng thời điểm. Hiện tại, Vinh là cầu thủ giàu kinh nghiệm. Vì thế nếu không tìm cách khóa chặt Vinh thì có thể điều không hay sẽ xảy ra. Tôi cũng rất quan tâm đến “Messi” VN là Công Phượng, không hiểu cầu thủ của HAGL có được ra sân không?”.
Chiều qua, trong khi Công Vinh cùng đồng đội tập kín tại sân chính Mỹ Đình thì người đã “dám” cười mỉa mai tuyển VN sau trận thắng ở lượt đi là “Messi” Thái Chanathip Songkrasin và đồng đội của anh tập mở ở sân phụ. Báo chí Thái đông kinh khủng, khoảng 70 người. Chanathip còn mượn máy ảnh của phóng viên làm mấy kiểu. Nhưng khi bước vào buổi tập, HLV Kiatisak và các học trò của ông rất nghiêm túc. Kiatisak cũng “đá ma” với cầu thủ đầu buổi tập và dĩ nhiên anh là người bị phạt nhiều nhất (santo 2 vòng), do có tuổi rồi không còn theo kịp các học trò trẻ.
Sau bài tập lấy khí thế, Kiatisak “rút lui” rồi chia quân đá đối kháng và rèn kỹ khâu dứt điểm ở mọi góc độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.