'Thái Lan muốn vô địch U.21 quốc tế trước khi đăng quang ở SEA Games'

17/12/2016 14:52 GMT+7

Trả lời câu hỏi của một cổ động viên, đại diện của CLB Gangwon, U.21 Thái Lan và U.21 HAGL cùng khẳng định sự tự tin tuyệt đối trong cuộc đua vô địch tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2016.

HLV Da Han Lim của Gangwon cho biết: “Chúng tội rất tự tin ở giải đấu này. Dù các đội khác ở lứa tuổi U.21 còn chúng tôi là U.18, chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức trong khả năng có thể đăng quang ở lần đầu tiên dự giải”.
Cũng nói thêm, Gangwon đến với giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên Cúp Clear Men 2016 với đội hình gồm toàn các cầu thủ sinh năm 1999, 2000. Tuy nhiên, ấn tượng về họ là rất mạnh, khi sở hữu tầm vóc to cao một cách đáng gờm với nhiều người cao trên 1m8.
Ngồi sát bên cạnh, HLV Ithsara Sritharo cũng khẳng định chắc nịch: “U.21 Thái Lan đến đây với sự chuẩn bị rất tốt. Đây là đội hình chuẩn bị cho SE Games tới.
SEA Games 2015 chúng tôi đã vô địch rồi nên lần này mục tiêu của chúng tôi sẽ tiếp tục muốn vô địch ở SEA Games. Muốn thế, U.21 Thái Lan phải là số 1 ở giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên.
Giải năm nay rất chất lượng. Chúng tôi thấy rất nhiều cầu thủ Việt Nam và Myanmar ở đây sẽ có thể dự SEA Games tới. Bởi vậy, nếu muốn vô địch SEA Games thì U.21 Thái Lan sẽ phải vô địch giải này”.
U.21 Thái Lan: 'Muốn vô địch SEA Games phải vô địch U.21 quốc tế Báo Thanh Niên' Khả Hòa
Về phần mình, HLV Guillaume Graechen không giấu được sự xúc động trong ngày tái xuất: “U.21 HAGL đã 2 lần vô địch. Chúng tôi đến với giải bằng sự tự tin nhưng vẫn tôn trọng mọi đối thủ.
Sự khác biệt của U.21 HAGL năm nay là có một số cầu thủ trẻ - những người không tham dự giải đấu trước đó, có lần đầu ra mắt. Bên cạnh đó, giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên cũng đem đến nhiều nét mới.
Đối thủ dự giải lần này đem đến lực lượng khá mạnh. Mạnh hơn giải lần trước. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp trả sự kỳ vọng của người hâm mộ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”.
HLV Gangwon khẳng định sẽ truất phế ngôi vương của U.21 HAGL Khả Hòa

Trong tư cách đội chủ nhà, HLV Phạm Minh Đức cho biết: "Tôi rất vinh dự được tham gia 3 năm liên tiếp ở giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên. Mặt bằng giải đấu rất chất lượng. Những VĐV và đội bóng mạnh tham gia giải giúp cầu thủ trẻ Việt Nam có cơ hội cọ xát rất quý báu.

Năm nay, U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam không quy tụ tất cả cầu thủ tốt nhất ở lứa tuổi. Nhưng chúng tôi đã có 3 trận đấu trong 9 ngày qua để tìm đội hình tốt nhất cho trận gặp U.21 Myanmar. Tôi sẽ cố gắng cùng các vận động viên có kết quả tốt nhất ở trận đầu bảng A".


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.