Thái Lan thiệt quân trước trận mở màn giải U.21 quốc tế 2017

12/12/2017 09:10 GMT+7

Trong buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 11.12, đội U.21 Thái Lan đã không may khi thủ môn số 1 Korraphat Narichan bị chấn thương nặng, vắng mặt trong trận đấu với U.21 tuyển chọn Việt Nam diễn ra lúc 18 giờ 30 ngày 12.12.

Thủ môn Korraphat Narichan, 20 tuổi, đang chơi cho CLB Bangkok Glass ở giải Thai League, và dự định được HLV Julian Marin Bazalo chọn thi đấu trong đội hình chính thức trận then chốt U.21 Thái Lan gặp U.21 tuyển chọn Việt Nam.

Tuy nhiên, ngay buổi tập đầu trên sân Cần Thơ, trong một pha bóng tranh chấp bóng thủ môn Korraphat Narichan bị va chạm rất mạnh với đồng đội ở phần đầu, khiến bị rách mí mắt và chảy máu khá nhiều, cùng bị choáng ở đầu.

Các lượng lực chức năng ở sân Cần Thơ đã phản ứng rất kịp thời đưa thủ môn Korraphat Narichan đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Cần Thơ cấp cứu và kiểm tra. Thật may, thủ môn trẻ này chỉ bị chấn thương phần mềm và phải khâu gần 10 mũi.

Dù không bị ảnh hưởng sau các cuộc xét nghiệm, nhưng việc bị rách mí mắt khá sâu và khâu gần 10 mũi, xem ra cơ hội để thủ môn Korraphat Narichan thi đấu trận gặp U.21 tuyển chọn Việt Nam là con số 0. Thậm chí, cơ hội thi đấu các trận còn lại tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên của thủ môn này cũng rất thấp.

tin liên quan

‘Các giải U.21 ở Cần Thơ vẫn là ấn tượng nhất’
Đó là xúc cảm đặc biệt mà nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, liên tục nhắc đi nhắc lại trong buổi họp báo giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên lần thứ 11 - 2017.

HLV Julian Marin Bazalo khá lo lắng, vì trong tay ông lúc này chỉ còn lại đúng 1 thủ môn là Chakhon Philakhlang đang chơi cho CLB Chonburi, cũng ở giải Thai League.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.